THUỐC CHỮA BỆNH ĐỘNG KINH HIỆU QUẢ NHẤT?

Tôi tên Việt Hồng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Tôi đã theo dõi trang tin Bệnh động kinh này được một thời gian và rất quan tâm đến thông tin về bệnh động kinh mà trang đăng tải. Nguyên nhân là do tôi cũng từng là một bệnh nhân động kinh. Nhưng may mắn tôi đã tìm được thầy giỏi thuốc tốt để chữa trị dứt điểm căn bệnh quái ác này. Đó là sự tình cờ, là vận may cho tôi được bước tiếp trên con đường dài phía trước lắm chông gai và đầy thử thách. Tôi xin chia sẻ với quý độc giả quá trình chữa bệnh động kinh của mình để mọi người có thêm một hướng điều trị bệnh.


Kinh nghiệm chữa trị bệnh động kinh
Trong một lần đi công tác xa nhà 2 tháng, do đặc thù công việc phải quan hệ làm ăn với đối tác nên thời gian này tôi hay phải thức khuya nhiều, cộng thêm với việc uống cà phê liên tục (món khoái khẩu của tôi) làm tôi bị suy nhược cơ thể, hay đau đầu. Đến khi công việc đã hòm hòm, tôi trở về nhà với tinh thần nhẹ nhõm vì nghĩ rằng đợt này thể nào sếp cũng thưởng cho mình cao đây. Nhưng mọi việc đã không như ý muốn, tuy được sếp thưởng cao nhưng hàng đêm sau đợt công tác ấy, tôi hay bị đau nửa đầu, chớp mắt nhiều, nghiến răng và thỉnh thoảng thấy hoa mắt, ù tai. Lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng, lo lắng. Tôi lại chủ quan nghĩ là mình chỉ bị suy nhược cơ thể nhẹ thôi, uống vài viên thuốc tây là hết ngay chứ không nghĩ là mình bị bệnh động kinh, hơn nữa bấy giờ tôi còn không biết bệnh động kinh là gì. Công việc vẫn dồn dập nên tôi không có thời gian đi khám.

Vài ngày sau đó, mẹ tôi thấy tôi có thêm nhiều biểu hiện lạ. Buổi tối khi đang ngủ, đột nhiên tôi kêu lên một tiếng rồi ngã ngay xuống đất bất tỉnh, chân tay cứng đờ, không thở được trong vài giây, hàm cắn chặt, răng nghiến lại và co giật. Mẹ tôi lúc ấy nghe được tiếng kêu vội vã đến phòng tôi, làm đủ mọi cách mà không dứt được cơn, mẹ nói tôi bị trong khoảng hơn 1 phút. Lúc hết cơn, tôi cảm thấy rất mệt mỏi và đau nhức cơ thể. Tôi thấy sự bất ổn đang hiện hữu trước mắt nên ngay lập tức sáng hôm sau, tôi vào mạng tìm hiểu và thật sốc khi biết được mình có những biểu hiện của bệnh động kinh. Và rồi tôi quyết định đi khám tại bệnh viện Bạch Mai.

Sau khi làm xét nghiệm và chụp điện não đồ tại bệnh viện, kết quả cho thấy tôi bị bệnh động kinh với những cơn nhỏ, bác sĩ nói tình trạng của tôi chưa bị nặng lắm, chỉ cần mua một số loại thuốc về uống là khỏi ngay. Nghe lời bác sĩ nói vậy tôi thấy an tâm và nhẹ người đi phần nào, uống đều đặn theo chỉ dẫn của bác sĩ thì thấy bệnh cũng tiến triển, cũng đỡ nhanh. Tôi sung sướng lắm vì khỏi bệnh, nhưng cái gì nhanh quá cũng dẫn đến tiêu cực. Quả không sai, niềm vui đó không tồn tại được lâu. Dùng thuốc chưa được 2 tháng kể từ khi ngừng thuốc, những triệu chứng của bệnh xuất hiện trở lại, thậm chí còn bị nặng hơn và đợt này bị thêm sủi bọt mép, mắt trợn tròn, thời gian lên cơn bị lâu hơn (theo lời mẹ tôi kể lại). Tôi đến trao đổi lại với bác sĩ thì được tư vấn dùng thuốc tiếp. Có thuốc vào thì lại đỡ. Nghi ngờ, tôi quyết định dừng thuốc. Và rồi lại như lần trước, có thuốc thì đỡ mà không có thì càng ngày càng bị nặng hơn. Tôi hoảng quá, vội lên mạng tìm hiểu thông tin về các loại thuốc mà tôi đang sử dụng tại bệnh viện. Rất bất ngờ khi biết những loại thuốc này tuy là thời gian đầu có thể chữa khỏi nhanh nhưng hóa ra bệnh chỉ ẩn đi mà không chữa triệt để, đồng thời thuốc còn chứa chất độc hại và gây ra nhiều tác dụng phụ như giảm trí tuệ, đặc biệt với người mẹ đang mang thai bị bệnh động kinh có thể gây dị tật ở đốt sống cổ cho thai nhi, nguy hiểm nhất là tử vong.

Thực phẩm chức năng Eraguta
Biết được điều này, tôi liền bỏ thuốc đang dùng ở bệnh viện và đồng thời quyết định chuyển sang dùng thực phẩm chức năng Eraguta vì thấy quảng cáo nhiều là chuyên trị bệnh động kinh hiệu quả, không gây độc hại gì. Khi ra hiệu thuốc mua Eraguta về uống, thì được nhân viên bán thuốc tư vấn rằng phải dùng thuốc này liên tục từ 3-4 tháng mới khỏi bệnh động kinh hoàn toàn được. Nghe giọng nói như chắc nịch của họ làm tôi không thể không lấy thuốc về dùng. Và sự thật không như tôi mong đợi, tôi dùng thuốc này đến tháng thứ 3 mà vẫn chưa thấy hiệu quả gì, hơn nữa tôi thấy bệnh tình của mình có vẻ xấu đi nhiều, mệt mỏi hơn, đôi lúc hay bị hôn mê. Lúc này, tôi thực sự rất chán nản, thất vọng vô cùng và nghĩ là không muốn chữa nữa vì sợ càng chữa càng bị nặng hơn. Bố mẹ cũng động viên tôi nhiều lắm, nhưng cũng không biết làm cách nào để giúp tôi cả.

Thời gian cứ thế trôi đi, bệnh động kinh của tôi càng trở lên nặng hơn. Tôi bị lên những cơn lớn, co giật liên tục sau mỗi đêm, sủi bọt mép nhiều, lại còn hay tè ra quần nên gia đình rất lo lắng, hơn nữa còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng công việc và cuộc sống của tôi. Trong đầu nghĩ mình không thể bỏ cuộc, không thể cứ mãi chịu đựng như vậy được nên tôi quyết định một lần nữa quay trở lại bệnh viện Bạch Mai, nhưng lần này không phải dùng thuốc mà là phẫu thuật. Tại khoa phẫu thuật thần kinh, sau khi khám thì bác sĩ chỉ định phải phẫu thuật cắt bỏ một phần của não bộ (cắt bỏ thùy thái dương). Sau phẫu thuật tôi cảm thấy rất đau nhức, cảm giác không thể chịu đựng nổi, buổi tối đi ngủ thì vẫn co giật từng cơn vào buổi đêm, trí nhớ một phần bị ảnh hưởng. Mười lăm ngày sau tôi được xuất viện, nhưng lúc đó cũng vẫn còn rất đau.

Khi xuất viện được một tháng, tâm trạng tôi cũng thoải mái lên hẳn và nghĩ rằng mình đã chữa khỏi bệnh động kinh. Nhưng niềm vui chẳng được bao lâu khi điều tôi lo sợ nhất cũng đã đến, 8 tháng sau những triệu chứng của bệnh động kinh lại quay trở lại. Chưa bao giờ tôi thấy bất lực và tuyệt vọng như lúc này. Công việc và cuộc sống của tôi hoàn toàn bị đảo lộn từ khi tôi mắc bệnh động kinh.

Và rồi, điều kỳ diệu đã đến, mẹ tôi có dịp đi công tác bốn ngày ở Hải Dương, mẹ tôi làm bên xây dựng nên thường hay phải đi xuống cơ sở xem kiểm tra và đánh giá tiến độ thi công. Trong lúc nghỉ trưa, đang nhâm nhi chén nước với các nhân viên, nói chuyện một lúc thì mẹ tôi với vẻ mặt buồn rầu không giấu nổi nước mắt. Anh em cùng chỗ làm hỏi thăm mẹ hỏi lý do, mẹ tôi cũng thật tính nên kể lại toàn bộ quá trình trị bệnh động kinh của tôi. Nhưng thật may, một trong số nhân viên đó khi nghe xong liền nói rằng đứa con của người nhân viên đó cũng đã từng bị bệnh động kinh lâu năm, nhưng giờ đã được chữa khỏi và không tái phát lại. Mẹ tôi lau nước mắt và vội hỏi kỹ càng hơn thì được biết đây là bài thuốc gia truyền của bác sĩ Đồng Mạnh Thắng, có tiếng chuyên trị bệnh động kinh bằng thuốc nam ở Hà Nội. Mẹ tôi mừng trong lòng và vội hỏi ngay người nhân viên đó thông tin liên lạc của bác sĩ Thắng. Có được số điện thoại, mẹ tôi gọi trao đổi và hẹn lịch đưa tôi đến chỗ bác sĩ khám.

Về đến Hà Nội, mẹ tôi liền nói cho tôi toàn bộ sự việc và động viên tôi đi khám, với hy vọng nhỏ nhoi tôi đồng ý cùng mẹ đến đó khám. Tôi lên dây cót tinh thần và hy vọng có thể chữa khỏi bệnh động kinh, biết đâu hợp thầy hợp thuốc lại có thể chữa khỏi được bệnh. Ngay sau ngày mẹ tôi đi công tác về, hai mẹ con tôi đi khám bác sĩ Thắng. Đến chỗ bác sĩ phải ngồi chờ khá lâu mới đến lượt vì có rất nhiều bệnh nhân giống tôi, thậm chí còn nặng hơn rất nhiều. Gặp trực tiếp bác sĩ Thắng, tôi được bác sĩ khám và tư vấn rất chi tiết. Bác sĩ phân tích rất sâu sắc rằng bệnh động kinh đòi hỏi phải chữa từ bên trong, từ nguyên nhân gây lên bệnh thì mới có thể chữa khỏi được bệnh.

Bác sĩ cũng bảo thêm dùng đông y phải kiên trì vì tác dụng chữa tận gốc, mới dùng bệnh sẽ nặng hơn do công thuốc, và phải trải qua vài đợt bệnh lặn rồi phát mới khỏi hẳn. Tôi được kê hai loại thuốc: thuốc uống dạng thang dùng sắc uống, thuốc uống dạng viên dùng khi bị lên cơn co giật sủi bọt mép nhiều. Bác sĩ còn dặn dò cả chế độ ăn uống, sinh hoạt cho tôi.

Hai mươi ngày đầu dùng thuốc tôi không thấy có chuyển biến rõ rệt gì, tần suất lên cơn co giật vẫn không thay đổi. Tôi tiếp tục uống, sau 3 tuần thì thấy đầu óc sảng khoái, dễ chịu hơn, trong người thì rất nhẹ nhõm, không còn căng thẳng hay mệt mỏi nữa, các cơn co giật thì cũng giảm đi đáng kể, nếu như hồi trước cứ hàng đêm tôi bị liên tục thì đến giờ chỉ có bị 2-3 lần trong một tuần, và sau khoảng 25 ngày thì tôi cảm thấy những cơn đó đã gần như dứt hẳn, không còn bị sủi bọt mép, cứng đờ chân tay hay răng nghiến chặt nữa. Tôi đến lại nhà bác sĩ khám lại và lấy thuốc về uống tiếp. Đến tháng thứ tư, tôi thấy các cơn dứt hẳn, không còn bị tím tái mặt mũi và không còn bị ngã bất tỉnh, không nói thành lời nữa. Đó cũng là lúc quá trình điều trị của tôi kết thúc.

Thấm thoát cũng đã hơn 3 năm rồi, hiện tại tôi chưa có dấu hiệu bị tái phát bệnh động kinh nhưng tôi vẫn duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt điều độ như khi chữa trị vì được bác sĩ Thắng nhắc nhở bệnh có thể bị lại nếu sinh hoạt không hợp lý dù mức độ phát lại nhẹ hơn. Có lẽ vui nhất lúc này chính là bố mẹ tôi, họ đã theo tôi từ đầu cho đến suốt chặng đường điều trị gian nan vất vả này, tôi cảm thấy thật hạnh phúc vì có bố mẹ, có một gia đình vững chắc về tinh thần cũng như vật chất để giúp tôi vượt qua bệnh tật.

Trên đây là đôi lời tâm sự của người từng bị động kinh và quá trình điều trị của tôi. Và mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm của tôi đến độc giả và Ban biên tập trang tin www.chuatribenhdongkinh.comChào thân ái! Việt Hồng (viethong1809@gmail.com)

Khi chia sẻ của bạn Việt Hồng được đăng tải, đã có rất nhiều bạn đọc bày tỏ mong muốn được biết thông tin liên hệ của bác sỹ, quý bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp BS Đồng Mạnh Thắng để được tư vấn thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh sớm và kịp thời nhất. 

SĐT: 0936665133
Địa chỉ: 252 Phố Tây Sơn, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

About Tuấn Anh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

232 nhận xét:

  1. Hồng Đăng17.7.15

    Mình không rõ bs Thắng có khám hay không, nhưng lần trước mình đến chữa thì chỉ cần mô tả bệnh cho bs để bs cắt thuốc cho uống, không phải khám. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hà Giang11.10.15

      Bạn điều trị được mấy tháng thì khỏi vậy?

      Xóa
    2. Hồng Đăng7.12.15

      Mình điều trị hơn 3 tháng bạn ạ.

      Xóa
    3. B bi nang k ma dieu tri 3 thang la khoi roi

      Xóa
  2. Nặc danh17.7.15

    Mình cũng muốn cắt thử thuốc ở chỗ bác sĩ Thắng xem sao mà còn lăn tăn quá. Có thêm bạn nào chữa khỏi ở đấy chưa cho mình chút lời khuyên với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việt Hồng20.10.15

      Có nhiều bạn đã gửi thư cho mình hỏi số điện thoại của bác sĩ Thắng và hỏi thêm về kinh nghiệm chữa bệnh động kinh. Mình xin để lại số điện thoại của bác sĩ Thắng ở đây 0936665133.
      Ai muốn hỏi thêm về kinh nghiệm chữa và phòng ngừa bệnh động kinh cứ email cho mình. Mình sẽ chia sẻ!
      Trân trọng

      Xóa
    2. cho em xin mail để hỏi được không ạ?

      Xóa
    3. Việt Hồng9.11.15

      Mail của anh đây em nhé. viethong1809@gmail.com

      Xóa
    4. NẶC DANH27.10.15
      Cảm ơn anh Việt Hồng đã lập ra diễn đàn chia sẻ này. Đọc được thông tin này em mừng quá, hi vọng bài thuốc của BS.Thắng sẽ chữa khỏi hoàn toàn cho tất cả mọi người không may mắc phải căn bệnh này. Nhân đây cho em hỏi: Những ai đã dùng thuốc của BS.Thắng và đã chữa khỏi bệnh thì trong quá trình uống thuốc của BS.Thắng (từ khi bắt đầu uống thuốc tới khi hết bệnh) có bị lên cơn động kinh lần nào không ạ? Nếu có thì cơn xuất hiện nhiều không? Có giảm bớt về cả số lần và triệu chứng lúc lên cơn so với trước khi chưa uống thuốc không ạ? Trong thời gian dùng thuốc của BS.Thắng mình vẫn đi làm, sinh hoạt bình thường hay phải ở nhà trị bệnh,hạn chế đi ra ngoài ạ? Do điều kiện công việc nên mong mọi người sớm tư vấn dùm em. Em cảm ơn mọi người!

      Xóa
  3. Duyen nguyen thi18.7.15

    Mình thấy nhiều người quan tâm đến BS thắng với thời gian cũng khá xa rồi, khong biết kết quả thế nào mà chẳng mấy người hồi âm xem thế nào nhỉ? Có ai điều trị ở đấy kết quả thế nào đăng len cho mọi người cùng biết nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh19.11.15

      Với mọi người thì không biết thế nào riêng đối với mình bài thuốc này quả là thần kì, sau nhiều lần chạy chữa không khỏi mình nản chí lắm định sống cùng bệnh nhưng cơ duyên đến với mình khi người quen giới thiệu đến gặp bs Thắng, mình đã kiên trì dùng thuốc 6 tháng trời và đã khỏi bệnh.Cảm ơn bs Thắng rất nhiều

      Xóa
    2. Bạn Nặc Danh ơi, cho minh hỏi bạn bị lâu chưa, bạn chữa chỗ bs thắng chi phí là bao nhiêu vậy,mình bị 10 năm rồi nhưng khoảng 5 năm nay mình không bị lên cơn co giật nữa,mình uống thuốc tây và mới cách đây mấy ngày mình lại bị co giật, không biết mình có thể chữa trị chỗ bs thắng đc k, bạn chia sẻ sđt địa chỉ liên hệ bs thắg dc k,mình cảm ơn nhiều

      Xóa
    3. Duyen Nguyen Thi23.2.18

      Đã có lúc tôi từng hoài nghi về bs thắng nhưng khi xác định điều trị cho người nhà tại đây thì tôi quả thật rất bất ngờ với kết quả đem lại. Tình trạng bệnh của người nhà tôi đã khỏi và ko còn phải vất vả, mệt mỏi vì căn bệnh này nữa. đã gần 3 năm kể từ ấy, và với tôi nó đã đủ để khẳng địh một điều rằng bs thắng là một thầy thuốc giỏi. Đúng là trăm nghe ko bằng một dùng. Mong bs thắng luôn mạnh khỏe để cứu chữa thêm được nhiều bệnh nhân.

      Xóa
  4. Anh Vũ6.8.15

    Em năm nay 17 tuổi thời gian gần đây e thấy mình có các triệu chứng của căn bệnh động kinh. Cả em và người nhà đều hết sức lo lắng.Em thì lại không muốn đến bệnh viện vì em chưa lập gia đình và căn bệnh này cũng rất tế nhị. Cho e xin lời khuyên đc k ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tân Mai14.10.15

      Bạn nên đi chụp điện não đồ rồi có kết quả mang đến chỗ bs thắng để được tư vấn cụ thể nhé.

      Xóa
    2. e nen di kham chu yeu la đo điện não đồ có thể phát hiện bệnh càng sớm cang tot

      Xóa
  5. Bưởi6.10.15

    Mình đang bị bệnh động kinh, đã dùng thuốc ở bs bạch mai nhưng không khỏi, vừa rồi thấy trên tivi quảng cáo thực phẩm chức năng eraguta, có bạn nào dùng rồi cho mình xin tí kinh nghiệm nhé.mình cảm ơn

    Trả lờiXóa
  6. Phuonganh Nguyen6.10.15

    anh chị nào đi khám bày cho em cách liên hệ vs bác sĩ đk k ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hải Ngọc14.10.15

      Mình cũng vừa lấy thuốc chỗ bs thắng tối qua, bạn có thể đt trực tiếp theo số đt ở trên diễn đàn này rồi hẹn lịch khám với bs nhé.

      Xóa
    2. Bạn dùng thuốc như thế nào rồi?

      Xóa
    3. Hải Ngọc1.10.17

      Mình dùng được 4,5 tháng là thấy tình trạng ổn rồi nên đã ngừng thuốc. Từ đó đến nay mình không dùng lại nữa, định kỳ 3 tháng một lần mình vẫn đi khám và kết quả thấy tốt bạn ạ.

      Xóa
  7. Trung Đặng6.10.15

    Hôm trước đến chỗ bs thắng mình còn gặp cả bác sĩ ở thái bình đưa con xuống chữa, mình hơi ngạc nhiên vì sao bác sĩ tây y lại đi chữa thuốc nam, hỏi ra mới biết vì bác sĩ biết tác dụng phụ của thuốc tây nên không chữa. Một kinh nghiệm để đời cho mình. Hóa ra đông y việt nam quá tốt ấy chứ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đã khỏi bệnh chưa?

      Xóa
    2. Trung Đặng1.10.17

      Mình hiện giờ khỏi rồi bạn ạ. Sức khỏe và thể trạng bình thường trở lại rồi.

      Xóa
  8. Mai Thái Sơn14.10.15

    Thuốc chỗ lương y Thắng này có đắt lắm không mn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chu Thị Đạt20.10.15

      Không đắt đâu bạn ơi, mình mới mua thuốc chỗ bs Thắng thấy giá cả cũng hợp lý.

      Xóa
  9. Bác thắng có trị cho bé 2tuổi k mọi người? E có con cũng bị động kinh

    Trả lờiXóa
  10. Dương Thanh Thảo20.10.15

    Chào anh Việt Hồng, e cũng đang bị bệnh động kinh và em đã dùng thuốc ERAGUTA nhưng vẫn không khỏi.Trong đợt dùng thuốc này e không còn bị lên cơn co cơ co giật nữa, Cảm giác nhẹ nhàng và rất đễ chịu, e tưởng đã khỏi nhưng sau một thời gian không dùng thuốc nữa thì lại tái phát.Hiện tại giờ e bị hôn mê thường xuyên và có phần nặng hơn, e thấy anh chia sẻ dùng thuốc nam của bác sĩ Thắng anh đã chữa khỏi bênh. Anh cho e hỏi ai bị động kinh dùng thuốc nam của bác sĩ đều khỏi bệnh hết à anh?E cảm ơn anh nhiều!

    Trả lờiXóa
  11. Hà Thị Hồng22.10.15

    Mình mới chuyển tiền mua thuốc được 1 ngày rồi đang chờ bác sĩ Thắng gửi thuốc vào Quảng Nam, tâm trạng lúc này thật bồi hồi và đặt nhiều hi vọng vào thuốc của bs. Mình đã nghiên cứu rất kĩ và trải qua các phương pháp chữa trị khác nhau nên mình hiểu tác hại của thuốc Tây điều trị bệnh động kinh là như thế nào, thuốc của bác sĩ Thắng không có thành phần độc hại mà vẫn điều trị khỏi bệnh thì đúng là kì diệu. Kết quả như nào mình sẽ báo cho các bạn biết nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em Lê Hạnh,
      Chị điều trị được gần 1 tháng rồi, thấy tiến triển bệnh tương đối tốt, bs thắng bảo chị phải điều trị khoảng 5 tháng mới ổn định được. Và hiện tại chị đang duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt mà bs đưa ra. Em ở chỗ nào Quảng Nam vậy?, chị ở Đại Lộc.hihi
      Mail của chị là hathihong6690@gmail.com em nhé.

      Xóa
    2. Chào mọi người,

      Sau một thời gian dài điều trị chỗ bs Thắng, đến nay cũng được 5 tháng rồi, mình xin được chia sẻ kết quả điều trị đến cho mọi người biết: Khi nhận được thuốc chỗ bs thắng kèm theo 1 tờ giấy hướng dẫn ăn uống, sinh hoạt thì mình bắt đầu điều trị và thực hiện ngay. Trong khoảng 1 tháng đầu tiên dùng thuốc vào, mình cảm nhận rằng các cơn co giật cũng như sủi bọt mép lên tương đối nhiều và thời gian bị cũng lâu hơn so với trước khi dùng thuốc. Nhưng qua trao đổi bằng đt từ trước với bs Thắng và được chỉ bảo rằng đó là hiện tượng công thuốc nên mình cũng yên tâm phần nào. Rồi thế là mình vẫn kiên trì uống thuốc đến giữa tháng thứ 2 thì các cơn bắt đầu có dấu hiệu chững lại và giảm dần, cơ thể có phần nào khỏe lên chút. Tiếp tục uống đến tháng thứ 3 thì thấy gần như mình không còn thấy các cơn xuất hiện, tần suất bị cũng rất ít. Tháng thứ 4 thì thật sự là các cơn đã không còn bị lặp lại và tái diễn nữa. Bác sĩ bảo mình đi chụp chiếu và kiểm tra lại điện não đồ tại bệnh viên và gửi cho bs xem. Và kết quả thật sự là mình không thể hạnh phúc hơn khi những triệu chứng của bệnh đã hết, sức khỏe của mình đã được hồi phục. Tháng vừa rồi là tháng thứ 5 mình lấy thuốc và cũng là tháng cuối cùng bs cho mình điều trị. Mình xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bs Thắng vì đã tận tâm theo dõi việc điều trị của mình suốt thời gian vừa qua, tuy là mình ở xa chỗ bs nhưng bs vẫn thường đt hỏi thăm và trao đổi cũng như động viên mình cố gắng điều trị. Thành quả này của mình là nhờ có bs Thắng và mình sẽ không bao giờ quên công ơn trời biển này.
      Mình cũng mong là những chia sẻ cũng như kết quả điều trị của mình sẽ phần nào giúp những người bị bệnh động kinh thêm vững tin hơn, và quyết tâm điều trị bệnh nhanh khỏi.

      Xóa
    3. Bạn bị bệnh động kinh này trong thời gian bao lâu thì dùng thuốc đông y vậy? Mình đã bị 12 năm, thời gian lâu như vậy nên mình đang băn khoăn? Bạn có thể cho mình mail hoặc zalo để tiện trao đổi k?

      Xóa
    4. cho e xin sdt de e chao doi voi chi

      Xóa
    5. Vũ Hiền30.8.17

      Ông xã mình bị động kinh sau một lần bị tai biến ( chảy mãu não, nút động mạch não) giờ bị động kinh do não bị sẹo, bị tổn thương. Không biết bị như thế này chổ BS Thắng có chữa khỏi không nhỉ? Cảm ơn mọi người

      Xóa
    6. Hà Thu30.8.17

      E chào chị ak. Không biết kết quả điều trị bệnh của chị ra sao rồi ak. Em cũng là người bị bệnh này đã hơn 15 năm rồi, e mong chị tư vấn cho em về kết quả và bác sĩ Thắng để e có hướng điều trị ak

      Xóa
    7. Lê Hạnh1.10.17

      E cảm ơn chị Hồng nhé, chia sẻ của chị cũng đã giúp em chữa khỏi được căn bệnh này rồi. Mong rằng những người khác cũng sẽ được chữa khỏi giống như chị em mình.hihi

      Xóa
  12. Nguyễn Hà Pháp25.10.15

    Ai đã chữa khỏi bệnh động kinh có thể cho mình số điện thoại để mình tham khảo một số kinh nghiệm với. Xin cảm ơn trước ah

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. b ơi trao đổi với mình nhé

      Xóa
    2. e chào a Hồ Hoàng!
      A ơi a cho e hỏi a đã chữa khỏi bệnh chỗ bác sĩ Thắng lâu chưa ạ?

      Xóa
    3. Nguyễn Hà Pháp23.2.18

      ok bạn nhé Hồ Hoàng

      Xóa
  13. Nặc danh27.10.15

    Cảm ơn anh Việt Hồng đã lập ra diễn đàn chia sẻ này. Đọc được thông tin này em mừng quá, hi vọng bài thuốc của BS.Thắng sẽ chữa khỏi hoàn toàn cho tất cả mọi người không may mắc phải căn bệnh này. Nhân đây cho em hỏi: Những ai đã dùng thuốc của BS.Thắng và đã chữa khỏi bệnh thì trong quá trình uống thuốc của BS.Thắng (từ khi bắt đầu uống thuốc tới khi hết bệnh) có bị lên cơn động kinh lần nào không ạ? Nếu có thì cơn xuất hiện nhiều không? Có giảm bớt về cả số lần và triệu chứng lúc lên cơn so với trước khi chưa uống thuốc không ạ? Trong thời gian dùng thuốc của BS.Thắng mình vẫn đi làm, sinh hoạt bình thường hay phải ở nhà trị bệnh,hạn chế đi ra ngoài ạ? Do điều kiện công việc nên mong mọi người sớm tư vấn dùm em. Em cảm ơn mọi người!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phương Dung23.2.18

      Tôi đã từng dùng thuốc của bs thắng và hiện tại đã ngưng lâu rồi. lúc đầu dùng thì có bị lên cơn nhiều hơn nhưng dần về sau các cơn giảm dần và khá rõ rệt khi thấy triệu chứng bớt đi nhiều. khi dùng thuốc thì tôi vẫn đi làm bt vì thực tế bệnh của tôi theo như bvien và bác sĩ kết luận ban đầu là ko nặng lắm. bạn nên xác địh điều trị đi chứ để lâu là bị nặng thêm đó. mấy năm nay tôi ko bị lại nữa nên vui lắm bạn ạ. cái cảnh khi mà bị bệnh nó khổ vô cùng.

      Xóa
  14. Bạn đọc30.10.15

    Tôi đang dùng thuốc Phenobarbital, 3 tuần đầu thì thấy các cơn co giật giảm, nhưng sau quen thuốc rồi thì lại bị và sủi bọt mép nhiều . Mình sẽ thử dùng thuốc nam của bs Thắng xem thế nào.
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  15. Em Chào anh.!. em bị động kinh cách đây được gần 1 năm rồi. em rất ngại đi khám mà hiện tại em đã dùng rất nhiều loại thuốc nhưng không khỏi, vậy anh có thể cho em địa chỉ nhà bs Thắng được không anh, liệu chi phí điều trị có đắt không anh, như anh lần trước bị như vậy anh điều trị khỏi thì tổng chi phí của anh là bao nhiêu vậy anh.với em ở xa nên không biết bs Thắng có dịch vụ chuyển thuốc không anh nhỉ, em xin chân thành cảm ơn.!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngại thì sao mà biết bệnh ở giai đoạn nào hả e?

      Xóa
    2. Tâm lý mà anh, bị căn bệnh này quả thật là điều tệ nhất!. Nhưng giờ em cũng đã chữa khỏi rồi ạ. Trộm vía uống thuốc chỗ lương y thằng được 6 tháng là thấy dấu hiệu thuyên giảm rất nhiều.

      Xóa
    3. Bạn Phương Uyên Bùi ơi. Bạn có thể chia sẻ cho mình về lộ trình điều trị với lại chi phí điều trị của bạn được k? Chị gái mình cũng bị bệnh này lâu lắm rồi mà điều trị nhiều nơi lắm rồi vẫn không dứt. Mình cảm ơn nhiều...

      Xóa
  16. Thái Tuyết4.11.15

    cho em hoi em bi dong kinh hay nghien rang va sui bot mep, do hoi nho e bi nga va dap vao tuong, bi 2 nam roi em an uog do mat va uong thuoc ma khong khoi. em muon dung thuoc cua bsi Thang co het ko ah e so phau thuat lam hic. cam on moi nguoi

    Trả lờiXóa
  17. Các anh chị đang chữa bệnh tại chỗ bs Thắng cho em hỏi chi phí có cao không ạ? Em mới ra trường chưa có việc làm ổn định nên đang cố tiết kiệm để chữa bênh ạ! Mong các anh, chị hồi âm ạ!

    Trả lờiXóa
  18. Không biết là có khỏi hẳn được không nhưng thấy ông chú mình giới thiệu dùng, chú ấy bị bệnh động kinh dùng thuốc khỏi được hơn 2 năm nay rồi mà vẫn ok lắm như vậy cũng thấy yên tâm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho mình xin sdt hay email bạn được không. Mình 23t bị bệnh 8 năm rồi, chữa đủ mọi cách vẫn chưa khỏi. Bạn cho mình xin liên lạc để hỏi thêm 1 số chi tiết nhé.

      Xóa
  19. cho minh hoi thoi gian ban bi benh ban co uong thuoc tay k vay ban?

    Trả lờiXóa
  20. Minh Hà7.12.15

    Vì sao không thấy ai khỏi bệnh trả lời vậy ? Các bạn nào khỏi xin chia sẻ với mọi người đi . Xin cam ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngọc Lưu Ly7.12.15

      Bạn ơi, mình là Ngọc đã điều trị chỗ bs thắng được gần 4 tháng rồi, hiện tại mình thấy các triệu chứng như lên cơn co giật và cứng đờ chân tay giảm hết, gần như không còn nữa. Bs Thắng nói mình cần uống thêm 2 tháng nữa để ổn định và dứt cơn, đồng thời duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt tốt mà bs Thắng đề ra. Mình vui lắm bạn ạ.

      Xóa
  21. Nặc danh8.12.15

    Bạn Ngọc Lưu Ly oi cho minh hỏi bạn bị lâu chưa vậy mình cũng bị đang muốn lấy thuốc mà chưa biết tn. Bạn đã khỏi hẳn chưa vậy. Chúc bạn nhsnh khỏi bệnh và luôn mạnh khỏe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngọc Lưu Ly14.12.15

      Mình bị hơn 2 năm bạn ạ. Hiện tại thì tình trạng của mình đang ổn định, và cố gắng dùng thêm 2 tháng nữa để phòng ngừa sau này thôi. Cảm thấy khỏe lên nhiều, với lại không còn thấy các triệu chứng của bệnh xuất hiện nữa.

      Xóa
    2. Bạn Ngọc Lưu Ly ơi cho mình hỏi b lấy thuốc ở bs Thắng uống khỏi bệnh chưa ạ.Chi phí chữa bệnh 1tháng hết bao nhiều tiền vậy b.

      Xóa
    3. Chào b ngọc.mjh là duyên 22 tuổi.mjh bị từ năm 4 tuổi k biết trị có khỏi k b.b trị mấy thằng là khỏi vậy.va tình trạng sức khỏe của bạn bây giờ ntn rồi.

      Xóa
    4. Ngọc Lưu Ly30.8.17

      Chào Hà Thiệu, hiện sức khỏe của mình đã ổn và mình đã ngừng thuốc bác sĩ thắng lâu rồi bạn ạ.

      Xóa
  22. Nặc danh15.12.15

    Mình cũng bi gần 1 năm nay rồi toàn bị khi đang ngủ lần này chắc phải quyết tâm mua thuốc chỗ bs mới được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ban lay thuoc cua bs thang qua buu dien ah

      Xóa
    2. Nặc Danh1.10.17

      Đúng rồi bạn.

      Xóa
  23. Phạm Hương21.12.15

    Chào mọi người! Em vừa đi chụp điện não đồ (16/12/2015) ở phòng khám bình minh 103 giải phóng, hà nội. Kết quả kết luận em bị bệnh động kinh cơn nhỏ. Ở đó họ có cho em 4 loại thuốc uống, thời gian uống của các loại thuốc trung bình là 20 ngày ạ. Em muốn hỏi ý kiến là có nên sử dụng thuốc tây như đã được bác sỹ phòng khám đó kê đơn không hay chuyển sang khám và uống thuốc luôn của lương y Thắng ạ. Mọi người đánh giá giúp em nên theo cách chữa bệnh nào cho tốt và khỏi được dứt điểm bệnh với ạ.

    Trả lờiXóa
  24. Cho em hỏi là không đi khám có thể lấy thuốc được không ạ. Tại vì chị em bị bệnh động kinh nhưng ở Hà Tĩnh với lại có con nhỏ nên đi lại cũng khó khăn. E mong nhận được tư vấn của mọi người ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trường Giang4.1.16

      Bạn ở xa vẫn có thể lấy thuốc qua đường bưu điện đó.

      Xóa
  25. Bạn Lam Nguyen ơi.cho mình hỏi chi phí 3 triệu dùng đc 1 tháng hay là dùng trong bao lâu vậy bạn.

    Trả lờiXóa
  26. Nguyễn Thanh4.1.16

    Sau hơn 4 tháng miệt mài uống thuốc kiêng khem và chịu đựng ( lúc bị công thuốc) chính thức thông báo với cả nhà và bàn dân thiên hạ em đã khỏi bệnh. Em chữa chỗ bác sĩ Thắng. Là người cẩn thận em đi khám lại tại BV Bạch Mai và BV Tâm Thần TW, các bác sĩ kết luận đã khỏi bệnh. Đã thế lại còn hỏi với là em chữa ở đâu em nói chữa chỗ bác sĩ Thắng, bác sĩ cười nói đúng địa chỉ rồi, ơ hay hóa ra họ cũng biết nhau à.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. B bi benh nay lau chua ma uong thuoc 4 thag da khoi vay .minh bi benh nay lau roi khong biet uong co khoi duoc khong nhi

      Xóa
  27. Chào chị ngọclưuly chị cho e hỏi bs thắng co điều trị cho bé nhỏ k?,e co bé 28tháng tuổi cũng bị động kinh muôn theo bác Thắng,,

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh10.1.16

    Chào ace trong diễn đàn.mình đang điều trị bệnh chỗ bs thắng gần dk 3 tháng rồi mà k thấy hiện tượng bệnh tái phát,bs thắng bảo mình uống 5 tháng. hi vọng mình sẽ khỏi bệnh hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khải Mạnh30.8.17

      Lúc trước đọc cmt, mình cứ thấy thắc mắc là cái tên "Nặc danh" sao lại hay đăng cmt như vậy. Mình có tìm hiểu và được biết là tên "Nặc danh" ấy hóa ra không phải chỉ là 1 bạn mà là nhiều bạn đọc đăng chia sẻ, bởi đơn giản khi đăng cmt, những bạn ấy không muốn ghi tên mình lại nên mới hiện như thế. Biết xong mình thấy nhẹ người hẳn và muốn chia sẻ cho những ai cũng thắc mắc giống như mình.hic

      Xóa
  29. Mình có vài kinh nghiệm chữa bệnh này muốn chia sẻ với mọi người.
    – Về tâm lý: Mọi người nên có thái độ lạc quan, theo mình biết trên thế giới cũng có rất nhiều người nổi tiếng cũng mắc bệnh này nên không cần mặc cảm.
    – Về chế độ sinh hoạt: Tôn trọng những đồ ăn tự nhiên, thuận theo tự nhiên tránh những thực phẩm chế biến sẵn.

    Trả lờiXóa
  30. Con Gai minh bi benh da 2nam nay,va dang dieu tri bang thuoc tay.Gan day minh co cho con uong them thuoc dong y cua co Hanh o Quang Ninh nhung van vay ko thay do ,vai thang nay co khoang 6con tren 1ngay.tinh trang suc khoe be kem di rat nhieu,minh muon hoi xem co ai da uong thuoc cua Co Hanh ,la Luong y Trinh Gia quan cao tren mang thi cho minh mail de minh lien lac cung chia de nhe!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chao Thanh minh trao nhau qua mail này nhé:laiminhnguyet1221@gmail.com

      Xóa
    2. Xuyen phan ha11.4.17

      Con nhà chị Thanh giống bé nhà e quá, cháu nhà e cũng vậy . E cũng đã theo thuốc của lương y Nguyễn Ngọc Hà nhưng ko ăn thua tốn kém lăm toàn chục triệu ấy.

      Xóa
  31. Viethong oi! em da cho chi niem hi vong de chua khoi benh cho be nha c,c luon cau mong co 1phep mau de cho con khoi benh.cam on cac ban da chia se de tao cho minh niem tin,vi minh da chua rât nhieu noi chi phi cao hon bs thang rat nhieu nhung chua bot.cam on moi ng rat nhieu ,minh cung da lien lac voi bac thang roi minh rat hi vong.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đã cho con theo bs Thắng chưa? Tình hình thế nào rồi

      Xóa
    2. Nguyen Thanh23.2.18

      cảm ơn bạn đã quan tâm Phong Lan Nguyen, bé nhà mình đã chữa khỏi rồi bạn ạ. bao nhiêu công sức bây giờ đã được đền đáp xứng đáng.

      Xóa
    3. Bé nhà chị uống thuốc nhà bác sĩ nào.lúc đó bé được mấy tuổi,uống trong bao lâu chi Nguyễn Thanh

      Xóa
    4. Nguyen Thanh12.3.18

      toi chua cho con gai o cho bs thang khoi roi ban Toan a. chau nha toi hien 12 tuoi roi. uong trong 5,5 thang ban a.

      Xóa
  32. Mình bị lâu nay rồi. Đã uống nhiều loại thuốc mà k khỏi hẳn.giờ mình đang uống thuốc tây.không biết uống chỗ bác sỹ Thắng có khỏi hẳn dc không mọi người nhỉ.có ai đã khỏi chưa vậy.và cho mình hỏi uống hết cả lộ trình hết nhiều tiền không mọi người. Mình là sinh viên mới ra trường

    Trả lờiXóa
  33. Chế độ ăn quá ngặt nghèo hả b. Trẻ con có theo được ko?

    Trả lờiXóa
  34. Trần Văn Phan15.3.16

    Chào các bạn trong diễn đàn:
    Tôi là Phan năm nay 27t ,tôi bị bệnh này 8 năm rồi
    Hiện tại thì t đang uống thuốc bs Thắng ở ở hà nội tháng thứ 3 rồi.
    Có bạn nào đang chữa bệnh ở đây thì trao đổi cùng nhau đi ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pé Lùn16.3.16

      ko ngặt nghèo lắm đâu bạn ạ : trong thời gian uống thuốc kiêng ko ăn củ cải, củ đậu, nấm hương, rau muống, thịt trâu, bò, ngan, ngỗng, chó, măng chua, ko ăn đồ nếp, tiết canh.

      Xóa
    2. hiện sức khỏe của em như thế nào Năm, chia sẻ mọi người có niềm tin ở thuốc bs với em.

      Xóa
    3. cho mình hỏi bác sĩ thắng ở đâu vậy ạ? mình cũng muốn tới đó khám chữa bênh xem như nào. mình ở hà nội khôn biết tới đó có xa không ạ

      Xóa
  35. nguyễn nam15.3.16

    Chào các bạn, trước tiên cảm ơn bạn Việt Hồng đã cho mọi người biết về bs Thắng và cảm ơn mọi người đã đóng góp ý kiến. mình năm nay 24t mình bị bệnh này từ khi ôn thi đại học, biểu hiện của mình là hôm nào mệt mỏi khi ngủ đến 1-2h đêm là bị ( chỉ bị lúc ngủ) co giật, sủi bọt mép, và toàn thân cứng đơ. mình uống rất nhiều thuốc đông tây y mà vẫn chưa khỏi hẳn, hiện mình đang uống thuốc tại bv tâm thần hn, thuốc GARDENAL. khi uống thì thấy đỡ, nhưng nếu ngừng thuốc 1 tuần là lại tái phát. Tần xuất của mình là 1-2 tháng là bị lần, lâu nhất là 7 tháng. nhưng mình thấy uống thuốc tây giảm trí nhớ lắm mà k khỏi hẳn nên muốn hỏi mn về bác sĩ thắng một chút.
    -Bs Thắng địa chỉ rõ ràng ở đâu để mình đến khám và lấy thuốc
    -giá thuốc là bao nhiêu tiền/ tháng vì mình là sv mới ra trường đk gđ lại k sẵn cho lắm
    - và có khỏi hẳn đc k( khỏi thì có bán đất cũng phải chữa).
    Xin cảm ơn!!!!

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh19.3.16

    Minh benh va mo cach day 4 nam.nhung gio van chua khoi.uong thuoc tay keppra 500mg thi do khong len con giat.nhung khong uong thi len con nang hon.cac ban uong thuoc cua ba Thang bớt chia se cho mình di.cho mình so dien thoai cua bac si Thang ha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bích Phượng1.4.16

      Chào mọi người, tôi năm nay 34 tuổi, tôi bắt đầu bị bệnh động kinh từ năm 27 tuổi, tôi đang sử dụng thuốc tây Tegretol , hiện tại tôi muốn hỏi mọi người, những ai đã từng chữa trị chỗ bs Thắng có giảm được các triệu chứng của bệnh hiệu quả được không? và tôi có thể dùng kết hợp với thuốc Tây y khi đang dùng thuốc của bs Thắng được không?

      Xóa
  37. Mình cũng có con lớn rồi 26t, đang ở Thành Phố Huế, mới bị bệnh động kinh cách đây chừng 1 tháng (27-02-2016) đã đi khám BV. Ai biết cách nào để lấy thuốc chỗ BS Thắng từ xa không ạ, mình ở xa quá không có điều kiện đi lại.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có thể gọi điện và đặt thuốc, bác sĩ sẽ gửi qua đường bưu điện vào trong đó bạn nhé.

      Xóa
  38. Cho em hỏi địa chỉ của bs Thắng đc ko ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dark Horse30.3.16

      Địa chỉ của bs Thắng đây bạn nhé, mình mới liên lạc và đến lấy thuốc chỗ bs Thắng xong. Bs còn dặn mình lần sau đến phải đt trước chứ không là không gặp được vì bs hay đi công tác.
      Số nhà 19, ngách 15, ngõ 252 Tây Sơn, q. Đống Đa, Hà Nội.

      Xóa
  39. T bị bệh 15 năm r uốg thuốc tây ăn con kì đà đều k khỏi . Hnay bắt đầu dùg thuốc nam of bs thắg k biết ntn ai đtri khỏi r chia sẻ đc k

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thai thi ngoc yen15.7.16

      Các a/c ơi giúp e với!Đã xác đinh dùng thuốc tây để điều trị động kinh coi như là sốg chug với lũ nhưg k thể đc..vẫn cứ bị lên cơn, mệt mỏi..triền miên năm này qua năm khac,thag này qua thag khac.ngay nay qua ngay khac k ngừg,..khổ lắm các a/c ơi!Qua đây có a/c nào cug từg có nỗi niềm giốg e va đã chữa trị khoi bệnh động kinh bằng phương pháp hiệu quả thi giúp e với ah

      Xóa
  40. Các ban oi nhung ai dieu tri nha bs thang cho minh hoi chut các ban uong thuoc thi co nhung bieu hien gi k va cam thay co the ntn.cho minh sdt luon nka




    Trả lờiXóa
  41. Hán Hồng Ngọc16.4.16

    Mọi người làm sao để lấy thuốc ạ. Cháu bị động kinh đã nữa năm mọi thứ với cháu như một cơn ác mộng. cháu vẫn còn đang đi học cháu rất khổ sở. cháu bị động kinh cơn nhỏ nên mọi sinh hoạt gặp nhiều khó khăn, thỉnh thoảng hay bị lên cơn và mất ý thức chốc lát, chân tay cứng đơ. Cháu đã uống rất nhiều loại thuốc nhưng vẫn ko đỡ mong mọi người giúp cháu.

    Trả lờiXóa
  42. chân trời mới19.4.16

    Mình và anh trai cùng bị động kinh do lúc nhỏ bị sốt cao bất tỉnh. lớn lên đi khám được biết bị bệnh này. làm c.sống 2 ae mình rất khó khăn, mình có uống thuốc tây y 3 năm không tái phát thì bác sĩ cho ngưng. vui vì ngỡ khỏi đc thì 2 năm sau. cách đây vài ngày bị tái phát. đi khám lại cho uống thuốc, mình buồn lắm. Mình 27t rồi cũng vì mặc cảm bệnh mà ko quen ai ko lấy chồng sợ khổ chồng khổ con, search trên mạng thấy cũng nhiều người bị bệnh như mình nên mạo phép trình bày là nếu có ai có phương pháp j có thể trị khỏi hẳn ko tái phát thì mọi người bảo mình với nhé. Mình từng điều trị ở tp hcm và hiện đang ở hà nội. Cảm ơn mọi người!

    Trả lờiXóa
  43. Vũ Bằng23.4.16

    Mọi người ơi cho em hỏi bsĩ Thắng có chữa bệnh động kinh cho trẻ nhỏ không ạ ? con em 3 tuổi mới bị 3 tháng nay đang uống Depakine nhưng vẫn lên cơn co giật, có ai điều trị cho trẻ nhỏ khỏi thì chia sẻ cho em biết với nhé, em đang ở TPHCM nếu khỏi em cũng ra HN điều trị cho con. Xin cảm ơn cả nhà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con mình 3 tuổi, bị dong kinh 2 năm rồi, uống thuốc depakin và tegretol mà không khỏi. Ai đã chữa khỏi bệnh cho trẻ nhỏ hay ai có kinh nghiệp chi nói cho mình biết với. Cảm ơn mọi người nhiều lắm. Biểu hiện của con mình là đang chơi hoặc ngủ mặt tái, môi tím, miệng nuốt nước miếng liên tục, có lúc tay hơi cứng, mắt nhìn một hướng trong vòng vài giây rồi hết xong là ho. Có ai biết nhắn mình với, làm ơn

      Xóa
    2. BẠN đến bác sĩ Thắng đi, trẻ nhỏ cũng chữa được đấy, chú mình bị và uống chỗ bác ấy sau 4 tháng khỏi hẳn (đi điện não đồ không còn thấy sóng lan tỏa nữa), sau khi uống đến nay được 4 tháng rồi. Sau khi uống người béo tốt, cuộc sống thấy vui tươi hơn đấy. chúc bé mau khỏe nhé!

      Xóa
    3. Con mình 5 tuổi cũng đang điều trị ở bệnh viện tâm thần đà nẵng cũng rất muốn trao đổi vơi những mẹ có con bị bệnh giống mình

      Xóa
  44. Moi nguoi oi? Bo minh bi cach day hon 10 nam. Me minh lay thuoc nam da khoi hon 10 nam. Nhung 2 nam gan day bo minh bi lai. Uong thuoc tay, thukc nam, thuoc bac cung k do. Me minh cung lay lai bai thuoc nam ngay xua cung k do. Gio benh bo minh cang nang hon. Da co ai chua cho bs Thang khoi dut diem chua? Va het nhieu tien k? Cho minh biet de m chuan bi voi. Tai vi minh la con gai da lap gd con bo me thi gia roi dieu kien kho khan. Cam on moi nguoi.

    Trả lờiXóa
  45. Trương Thị Lan12.6.16

    Moj người ơi có ai đã chữa khỏi bệnh này chỗ bs Thắng nữa chưa ạ, mình mỗi lần bị mình đều ngã ngay ra ko kịp làm j cả mà co giật thì biết hết cảm giác đang ngã đang rơi xuống hố sâusâu, đau đớn, sợ hãi ko j tả nổi hjc hjc

    Trả lờiXóa
  46. Phức Lý30.6.16

    Tôi cũng là 1 bệnh nhân bị động kinh nhưng do tôi đang trong thời gian nuôi con nhỏ nên bác sỹ tây y khuyên chờ cai sữa xong mới điều trị bệnh. Tuy nhiên hiện nay bệnh của tôi tái phát nặng lại không dùng thuốc gì nên bị lên cơn khá nhiều. Nếu chờ đến lúc cai sữa xong thì rất lâu nữa mới có thể điều trị. Vậy tôi xin hỏi bs có cách nào điều trị tạm thời cho tôi lúc này. Tôi xin chân thành cảm ơn bác sỹ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh30.6.16

      c alo thẳng cho bs để được tư vấn nhé.

      Xóa
    2. C phúc lý ơi trong thời gian mang thai c có dùng thuốc tây k? Và trong thai kỳ c có bị co giật k? E cũng bị đk mà đang có kh có con mà bệnh tinh như thế e lo quá

      Xóa
  47. Đỗ Duy Long13.7.16

    Tôi là Long ở Quảng Ninh. Tôi đang theo phác đồ điều trị động kinh của bs Thắng được hơn 2 tháng. Hiện nay bệnh của tôi cũng đã đỡ 1 phần, bớt lên cơn và nghiến răng hơn. Tuy rằng chưa hiệu quả cao ngay được do việc hấp thụ thuốc của tôi còn hơi chậm nhưng tôi sẽ cố gắng kiên trì dùng thuốc của bs. Chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. b chưa dùng thuốc bsi thắng thì 1 tháng lên cơn mấy lần ạ. sao b lại hấp thụ thuốc kem la sao ạ

      Xóa
  48. Bình Tong22.7.16

    Bs Thắng có làm buổi chiều tầm 5h30 không mọi người nhỉ?. Vì lúc đó mình mới đi làm về.hic

    Trả lờiXóa
  49. Cho e xin sdt bs thắg vs ạ. E uốg thuốc tại bạch mai đk trên 3 năm oy. Giảm trí nhớ nhiu lm

    Trả lờiXóa
  50. mình bị bệnh này 10 năm rồi. Mấy năm đầu triệu chứng nhẹ chỉ hồi hộp và căng cơ hai giây nên đi khám bạch mai ko phát hiện ra. sau đó mình khám ở bv tâm thần hà nội thì kết quả động kinh cục bộ. Mỗi tháng bị một ngày lặp lại theo chu kỳ. trong ngày bị nhiều cơn căng cơ ở mặt, vẫn có ý thức chỉ bị ở mặt và cảm giác hồi hộp. Sau khi dùng thuốc tây giảm xuống còn 4 tháng bị một lần. sau đó mình dừng thuốc vì bs khuyên nếu có thai phải dừng trước 3 tháng. Trong khi màng thai mình rất lo lắng. nhưng may mắn vì mình chỉ bị cơn căng cơ ở mặt ko bị giật nên ko ảnh hưởng tới con. Sau khi sinh xong thì mình bị nặng hơn. chu kỳ giảm xuống còn 20 ngày. vì đang cho con bú nên ko dám dùng thuốc gì. Và cơn bắt đầu cũng nặng hơn, một ngày mình bị 8-10 con căng cơ, giật cơ ở mặt và bị một cơn nặng nhất vào buổi sáng sơm khi ngủ và bị giật thêm ở tay mất ý thức, cảm giác tay và chân mình từng thứ một bị bẻ gãy, rồi sau đó đến đầu oang oang như muốn nổ tung thì cơn mới kết thúc, rất đáng sợ. sau khi cai sữa con mình lên gặp bs Thắng đc tư vấn mình rất yên tâm vì bác đảm bảo chỉ chữa động kinh và đảm bảo khỏi. Tùy cơ địa hấp thụ thuốc mà thời gian dài hay ngắn. Mình dùng được 5 tháng có đỡ ko còn cơn co giật nhưng hàng tháng vẫn có cơn giật cơ mặt. BS bảo mình hấp thụ thuốc hơi chậm và cho dùng thêm cả thuốc tân dược để kết hợp cho ổn định. Và rồi khi dùng thuốc các triệu chứng co giật bị nhẹ hơn và mất dần dần chỉ còn lại căng cơ trong vài giây. Nếu các bạn đã tìm hiểu về bs Thắng thì cứ nên đt trao đổi cho bs xem thế nào. Với mình thì có giảm và đỡ nên mình vẫn tin tưởng. Còn 2 tháng điều trị nữa mình hy vọng là sẽ khỏi hoàn toàn. Cữ nghĩ lại hồi mỗi lần bị cơn co giật là mình vẫn còn sợ. bình thường mình vẫn làm việc, sinh hoạt không vẫn đề gì nhưng đến ngày có cơn đều phải nghỉ và vật vã suốt một ngày.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thuốc tân dược là thuốc tây phải không chị

      Xóa
    2. Đúng rồi đó Sam Sam.

      Xóa
    3. chi oi e bi benh dong kinh dc 18 nam roi luc dau bo e co dua di kham o benh vien ha noi va benh vien hung yen yen hai benh vien deu chuan doan e bi benh dong kinh nen cho thuoc tay ve uong,loai thuoc ma o xa hay phat mien phi cho nguoi bi benh dong kinh y.luc dau thi van bi sau mot thoi gian uong thuoc thi thay het kg bi nua nhung e van duy tri uong thuoc dc 4nam thi thay moi nguoi noi uong thuoc nay nhieu mai mot sinh con se bi quai thai nen e kg dam uong nua,xng roi e di kham cua bac si tu thi bac si cung ke thuoc uong dc mot thoi gian khoang 2,3nam kg thay bi sau mot thoi gian bac si chuyen nha nen e kg lay thuoc cua bac si uong dc nua nen e lai di kham o benh vien bien hoa va bac si lai ke toa thuoc uong nhung lan nay bac si cho uong thuoc dc hon mot nam la e bi lai tu dot do la cu khoang nua nam la e bi lai mot lan.nen e chuyen qua uong thuoc nam va cham cuu nhung cung kg thay do.cho den khi e co chong e ngung thuoc hai nam thi co thai nen e kg dam uong thuoc nua trong thoi ky mang thai e co bi giat nhung e be van khoe manh kg co van de j nay e sinh be dc 7thang roi nhung van bi giat dot nay sinh xng nen bi giat cung nang lam c,co ngay giat den 7,8lan.e kg biet bac si thang co chua dc benh cho e kg c ha,e rat mong dc bac si chua khoi chu e kho vi benh nay lam c ah.chi vi can benh nay ma e va chong e phai yeu nhau den 8nam moi dc cuoi day c ah.vi me chong e kg dong y.rat mong c tu van gium e,e cam on c.

      Xóa
  51. Con em mới được 1 tháng có chữa được không ạ?

    Trả lờiXóa
  52. Bố e bị đông kinh đô cây đâp vào đâu đã gần 20 năm giờ dùng thuốc có khả năng khỏi k thưa bs?

    Trả lờiXóa
  53. Xuân Liên15.9.16

    Cho em hỏi khi mà dùng thuốc nam trị bệnh động kinh thì có thể uống kết hợp với các vitamin hay thực phẩm chức năng không ạ, em hay bị suy nhược cơ thể và hấp thụ kém nên cần phải dùng ạ?.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trieu Tu Nam20.9.16

      Mình nghĩ là dùng được, vì theo mình được biết thực phẩm chức năng vốn dĩ chỉ là hỗ trợ và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể thôi.hi

      Xóa
  54. Hien Nhan23.9.16

    Em bị động kinh đã khám bv tâm thần TW 1 và uống 2 đợt thuốc mà bsi ke.
    e thay đã đỡ đc ít phần.Tuy nhiên e có nghe nói nếu có thai mà dùng thuốc tây thì ko đc nên muốn chuyển qua thuốc nam để điều trị tiếp. Vì e khó sinh đang uống thuốc dưỡng trứng để tháng này thụ thai vậy hỏi chỗ bsi thắng nếu e có thai có dùng đc thuốc nam không? Và thuốc dùng trong bao lâu? Chi phí điều trị ntn? Cảm ơn bác sĩ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việt Quân13.10.16

      Mình đang chữa ở chỗ bs Thắng được 3 tháng rồi, tháng đầu thì chưa thấy chuyển biến gì, vẫn lên cơn như cũ. nhưng đến tầm giữa tháng thứ 2 thì mới thấy các cơn dần giảm đi, mình cũng có chút vui, giờ đây bs thắng bảo liệu trình của mình cần dùng thêm khoảng 3 tháng nữa mới dứt được hẳn cơn và có thể khỏi được bệnh. Mình đang mong chờ điều đó đến thật nhanh để thoát khỏi căn bệnh quái ác này.

      Xóa
    2. Nặc danh22.11.16

      Chị ơi. Có thai thì có dùng thuôc nam được k ạ. Có gì chị chia sẻ nha

      Xóa
    3. Dung Nguyễn5.1.17

      Các a Chj oj cho e Sdt BS voj AK em bj gan 30nam roi chua khoj ko

      Xóa
  55. Kim thành6.10.16

    Bs cho tôi hỏi thuốc dạng viên cháu nhà tôi đang dùng liệu có tăng liều uống 4 viên/1 lần được không, nghĩa là 1 ngày uống 12 viên/3 lần sau ăn đó? .

    Trả lờiXóa
  56. Chào bs,

    Em muốn mua riêng 3 lọ thuốc dạng viên thì hết bao nhiêu ạ. Nếu chuyển khoản trong chiều nay thì có ship chuyển phát nhanh thuốc vào sài gòn trước 5h chiều đc k ạ ?!

    Phiền bs trả lời sớm giúp ạ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. c nga cho e xin mail hay sdt được không ạ? em đang điều trị bên bác sĩ Thắng,em muồn trao đổi với chị một số thứ ạ.Mong chị hồi âm sớm.Em cảm ơn ạ.

      Xóa
  57. Mọi người ơi có ai đã chữa khỏi chỗ bác sỹ Thắng thì chia sẻ kinh nghiệm được không ạ, cho những người bị bệnh như mình có thêm tia hi vọng

    Trả lờiXóa
  58. Pulkeo26.10.16

    Cháu chào Bác Sĩ Em trai cháu năm nay 26 tuổi bị động kinh từ năm học lớp 1 tới giờ, nguyên nhân có lẽ do lúc nhỏ bị sốt cao, bây giờ bệnh của em ấy rất nặng, có khi 1 ngày lên cơn tới 2 - 3 lần, mỗi lần lên cơn nhìn rất là tội bác sĩ ah. Thấy mọi người chia sẻ Bác có bài thuốc quý chữa bệnh này, bác có thể kê toa và gửi qua đường bưu điệnc cho cháu được không ạh, cháu ở tỉnh Đak Lak xa quá không tới phòng khám của Bác được. Cháu sẽ gửi giấy điện tâm đồ cho Bác qua chuyển phát nhanh để bác xem ah, nhìn thấy em cháu như vậy ai cũng đau lòng, kính mong Bác trả lời cho cháu sớm ạ, cháu xin chân thành cảm ơn Bác nhiều

    Trả lờiXóa
  59. Bạn PULKEO à, bạn nên gọi cho bs trao đổi là cách hay nhất, bs không biết về topnich này đâu, qua trao đổi với bs mình biết vậy, sđt của bs đây nhé 0936665133, bs tên Thắng bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  60. Hương Ly1.11.16

    em và mọi người bị căn bệnh này đều có một ao ước khỏi bệnh . Mặc dù có thể khó khỏi hẳn nhưng chữa kéo dài 2,3 cũng rất tốt , được ngày nào khỏi hay ngày đó. Em muốn hỏi bác: mua thuốc và chuyển tiền như thế nào và bao nhiêu tiền ạ. Chào Bác sỹ

    Trả lờiXóa
  61. tran van khanh17.11.16

    Bác sĩ ơi! Cháu bị bệnh động kinh gần 1 năm rưỡi rồi! Cháu đã chữa thuốc Tây y có thể nói đã đỡ rồi!. Nhưng khoảng hơn 2 tháng gần đây cháu thấy có triệu chứng TÁI PHÁT. Cháu tìm hiểu thì được biết là bây giờ nếu quay lại dùng thuốc tây y thì mãi mãi không thể khỏi lâu dài, chỉ được một thời gian ngắn, hơn nữa còn có nhiều tác dụng phụ và di chứng. Vậy nên cháu muốn chuyển sang dùng thuốc nam đông y nhà bác sĩ ạ.
    Lúc đi khám bác sĩ chuẩn đoán là bị động kinh cơn nhỏ.
    Bác sĩ tư vấn cho cháu cách trị dứt điểm bệnh động kinh được không ạ!

    Trả lờiXóa
  62. mọi người cho mình hỏi tí với ạ. sao mọi người đi điện não đồ đều ra bệnh mà ck mình đi điện não vơi cộng hưởng từ ở 16a Hà Đông với Bạch Mai mọi thứ đêu bình thường nhỉ. tất cả triệu chứng của bệnh động kinh ck mình đều có. ai có kinh nghiệm j chỉ cho mình với. mình cám ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng thế khám ở các bệnh viện bsi đều bảo không thấy htuong, nhưng mình lại có những biểu hiên cua bênh dong kinh vậy

      Xóa
    2. Mình hiện tại đang bên hàn quốc và cũng đi điện não đồ chụp citi nhưng ko thấy dấu hiệu của bệnh động kinh. Mình bị được 2 năm rồi và mới lấy thuốc chỗ bs thắng uống được 2 tháng rồi. Các bạn nhanh chóng lấy thuốc uống đi kẻo bênh năng thêm

      Xóa
  63. ngocdong8.12.16

    con trai toi bi dong kinh tu hồi cháu được 6 tháng tuổi. điều trị bằng thuốc depakin đến giờ 6 tuổi vẫn không đỡ. hiện cháu đang dùng thuốc của bác sĩ thắng. cháu mới dùng được vài ngày. nhà bác nào có con nhỏ đã điều trị nhà bác sĩ thắng thì cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm nhé

    Trả lờiXóa
  64. Chào mọi người, con e mới 3 ngày tuổi đã bị co giật, e cho đi khám và uống thuốc tây nhưng hiện nay 40 ngày tuổi bé vẫn bị và tần suất ngày nào cũng giật, vậy có a chị nào có con nhỏ và đã chữa khỏi nhà BS Thắng có thể cho e xin số ĐT hoặc mail để liên lạc được không ạ, e rất mong dc hồi âm của mọi người, e cảm ơn

    Trả lờiXóa
  65. Nặc danh4.1.17

    Mình cũng bị 6 đến 7 năm rồi. Tối qua m có hẹn gặp bs để tư vẫn và chữa trị. Mình cũng chỉ bị lúc ngủ thôi. Bạn bào dùng thuốc rồi cho mình hỏi khoảng thời gian đầu bị công thuốc lâu ko vì sợ ảnh hưởng đến công việc. Mình định xin nghỉ việc 1 thời gian.hoang mang và buồn nhiều lắm. Ai đng điều trị có thể chia sẻ kinh nghiệm cho mình được ko.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn. Mình hiên tại đang làm việc bên hàn quốc mình bị bệnh khoảng 2 năm rồi và chị bị lúc ngủ thôi mình đi chụp citi cắt lớp với điện não đồ nhưng ko ra bệnh. Mình mới lấy 7 tháng thuốc chổ bs thắng uống được 3 tháng rồi và không thấy hiện tượng công thuốc nhé bạn. Nói chung là tuỳ theo cơ địa của mỗi người nữa bạn ạ. Bạn mau liên hệ với bs để lấy thuốc không bệnh ngày 1 nặng thêm. Chúc bạn nhanh khỏi bệnh

      Xóa
  66. E gái m cũng bị gần năm nay lúc đầu thì lền co giật ngày càng nhiều có khi 20 mấy lần 1 ngày nhưng khi dùng thuốc của bs thắng thì 1 tháng đỡ hẳn sang tháng thứ hai là ko bị co giật nữa bây giờ cũng uống được 5 tháng rồi

    Trả lờiXóa
  67. Bạn Thiên Hoàng ơi. Bạn cho mình facebook mình trao đổi với bạn tý đc k?
    Mình bị bệnh hơn chục năm rồi, mình đang dùng thuốc của trung quốc nhưng dứt thuốc là lại lên cơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nên tới gặp bs, bs Thắng không bít trang này đâu bạn, đây là trang của bạn H bạn ý chia sẻ cho mn thôi bạn à.

      Xóa
  68. Hangnga Lethi21.2.17

    xin chào bác sĩ
    cháu bị bệnh động kinh này cũng khá lâu rồi ah, chau hay bi vào ban đêm. đợt này bị lên cơn nhiều hơn, cháu cảm thấy mệt mỏi quá.cháu đang nuôi con 11 tháng tuổi và vẫn cho bú. Vậy cháu có dùng thuốc của bsy được không ạ?
    mong bác sĩ giúp đỡ
    mong bác hồi âm
    cháu xin cảm ơn ah

    Trả lờiXóa
  69. Nặc danh2.3.17

    E năm nay cũng đã 21t , và bị căn bệnh này đến 8 năm rui, e đã đi chữa rất nhiều nơi,uống cả thuốc đông y mà cũng ko có tiến triển gì,ai đã chữa khỏi dứt điểm ở BS thắng cho e xin chút kinh nghiệm với ạ. Mong mn giúp em ạ, bị bệnh này e rất tự ti và ko lamf đc việc vì ko dám đi xa sợ cơn sẽ tái phát

    Trả lờiXóa
  70. Xuân Hùng9.3.17

    Là một người đã từng bị bệnh động kinh. Tôi hoàn toàn thấu hiểu được sự khổ sở và mệt mỏi mà căn bệnh này đem lại. Mọi thứ lúc đó rất tồi tệ,dường như những hy vọng nhỏ nhoi để dành lại cơ hội là không có. Bị bệnh cũng đã gần 2 năm trời, cứ ngày nào lên cơn co giật thì y rằng hôm sau sức khỏe giảm sút, người cứ đơ đơ ra không còn thiết đi làm, chân tay và các bộ phận khác trên cơ thể nhức mỏi vô cùng.Gia đình cũng đã cho tôi đi khám nhều nơi, cả tây y và đông y đều có, đặc biệt là tây y khi hầu hết các bệnh viện lớn và đầu ngành về căn bệnh này tôi đều đã có mặt. Nhưng sự cố gắng đó là không đủ khi mà những nơi đó điều trị cho tôi được vài tháng tuy có đỡ nhưng không được lâu dài, tỉ lệ tái phát lại rất nhanh. Còn với đông y thì cũng đã dùng của một vài thầy lang địa phương nhưng cũng vẫn thế. Sự lo âu và buồn bã lúc nào cũng hiện trên khuôn mặt tôi khi đó, nhưng tôi nghĩ mình vẫn còn trẻ, còn nhiều hoài bão trong cuộc đời nên không muốn bỏ cuộc chỉ vì một căn bệnh này. Do vậy, tôi tiếp tục đi tìm và rồi đã gặp được lương y Thắng. Nếu nhìn về hình thức, trông lương y có vẻ hòa nhã và khá thân thiện. Việc trao đổi bệnh tình của tôi cũng được lương y đưa ra khá cụ thể, ngọn ngành. Tôi theo thuốc của lương y được chừng 4 tháng là tiến triển bắt đầu có khởi sắc rõ rệt, những triệu chứng của bệnh cũng giảm thiểu tốt. Lương y lúc đó đã khám lại, bắt mạch và nói với tôi rằng, việc bài tiết và chuyển hóa trong cơ thể của tôi đang được hồi phục nhanh, những chức năng trong hệ thần kinh cũng đã được đả thông rất nhiều, và muốn tôi dùng thêm 2 tháng thuốc nữa rồi sẽ ngừng. Cảm nhận của tôi lúc đó đã khá vui rồi, vì không phải mình thấy được mà lương y Thắng cũng nhận định rõ điều này, thế là tôi chấp nhận dùng thêm 2 tháng nữa. Cũng kể từ ấy, khi kết thúc điều trị 2 tháng đó đến giờ đã tầm 9 tháng ngừng thuốc, tôi đang có sức khỏe tốt, bệnh tình cũng không thấy bị lại cơn nào nữa. Hôm vừa rồi nhân ngày thầy thuốc việt nam 27/2, túi hoa quả tôi mua cho lương y Thắng coi như là một lời cảm tạ của cả gia đình tôi, tôi mong chờ sự thành công từ việc điều trị bệnh đã khá lâu rồi, giờ đây nó đã trở thành hiện thành, tôi không còn cảm thấy tự tin và buồn tủi nữa, đã bắt đầu biết sống lạc quan và suy nghĩ tích cực hơn. Với các bạn thì sao? Hãy cùng nhau chia sẻ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xuân Hùng4.9.17

      mail của mình đây mọi người nhé. hung.dx7886@gmail.com

      Xóa
    2. Việt Anh3.3.18

      cảm ơn bạn hùng đã chia sẻ thật tình. tôi sẽ liên lạc vs bs thắng để trao đổi về bệnh của con tôi.

      Xóa
    3. Lý Hồng Chương29.4.18

      Với trường hợp khác thì tôi không biết nhưng với bệnh động kinh nặng như tôi thì điều trị cũng hơn 7 tháng mới khỏi, chữa bệnh bằng đông y thì khỏi chậm nhưng an toàn. Vì đã quá sợ với thuốc chứa coticoid nên tôi đã mang thuốc của lương y thắng đi kiểm nghiệm thì đúng là thuốc toàn thành phần thảo dược không chứa coticoid ( một chất cực hại mà không phải ai cũng biết), từ đó tôi yên tâm điều trị và cho kết quả rất tốt. Giờ đây mỗi ngày tôi không còn phải khổ sở về căn bệnh này nữa, cảm ơn lương y Thắng.

      Xóa
  71. Lương Trần18.3.17

    cháu chào chú Thắng ạ. cháu năm nay 24t. cháu bị bệnh động kinh tư năm lên lớp 10. điều trị bằng thuốc tây tới giờ vẫn chưa khỏi ạ. bệnh ko thuyên giảm. cháu được biết chú có bài thuốc chữa các bệnh này. mong muốn được chữa trị để khỏi hẳn. Rất mong chú trả lơi thư ạ. cháu cảm ơn chú rất nhiều

    Trả lờiXóa
  72. Dinh Anh Dung24.3.17

    Cháu chào Bác Sỹ Thắng,
    Đầu tiên cho cháu chúc sức khoẻ bác sỹ. Chúc bác mạnh khoẻ để công tác tốt.
    Cháu muốn bác sỹ tư vấn 1 chút về bệnh động kinh như sau:
    Cháu có tìm hiểu qua mạng và biết được bác sỹ đang chữa rất tốt bệnh động kinh. Cháu thì không bị nhưng bố cháu bị. Cũng đã gần 2 năm rồi. Hiện tại bị khá nặng. Có uống thuốc tây, đông y nhưng cũng ko đỡ được. Nó cứ bị lên cơn co giật nhiều nên rất là khó chịu. Vì ko có điều kiện thời gian ra HN để khám chữa bệnh nên cháu mong bác sỹ tư vấn cho cháu dùng thuốc như thế nào tại chỗ bác sỹ.
    + Thời gian dùng bao lâu
    + Bao nhiêu liệu trình
    + Chi phí khoảng bao nhiêu
    Kính mong Bác sỹ tư vấn và sớm phản hồi sớm cho cháu!
    Chân thành cảm ơn bác sỹ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh26.3.17

      chào bạn! bạn nên gọi trực tiếp bác sĩ để tư vấn tốt hơn nhé. Mình có người nhà bị bệnh này, uống gần 3 tháng rồi. Bệnh tình có thuyên giảm

      Xóa
  73. Lê Thúy28.3.17

    Mình là Thúy, hiện đang ở Huế nên chưa có điều kiện để ra Hà Nội thăm khám chỗ bác sĩ Thắng, mong mọi người trên đây ai có kinh nghiệm có thể tư vấn giúp mình được không ạ. Mình đi khám bệnh viện, bác sĩ nói bị động kinh, mình bị hơn 1 năm nay rồi. Đã dùng thuốc của Tây y hoài nhưng không hết. Mọi người xem có cách nào để khắc phục hay chí ít là có thể chỉ dẫn cho mình cách liên hệ để lấy thuốc tại chỗ bác sĩ Thắng được không?. Cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  74. Chép Li4.4.17

    Chào mọi người
    Em đã sử dụng gần hết thuốc liệu trình tháng thứ 4 của lương y Thắng
    Em xin được chia sẻ tình trạng bệnh hiện tại. Diễn biến bệnh có dấu hiệu đỡ khá nhiều, không thấy bị lên cơn nữa.
    Em rất vui khi bệnh đang thuyên giảm. Dạo gần đây em thường xuyên uống nước dừa, mỗi ngày khoảng 1 trái trong nhiều ngày để có thêm cho mình một chế độ sinh hoạt tốt và khoa học.
    Lương y nói nếu tiến triển tốt thế này thì em chỉ cần dùng hơn 1 liệu trình nữa là sẽ kết thúc. Mừng rơi nước mắt mọi người ạ.

    Trả lờiXóa
  75. linh ngo5.5.17

    Mình bị độg kinh 1 năm nay rồi. Bị lúc ôn thi học kỳ năm cuối đại học. Bình thường mình hay thức khuya nhiều, lại suy nghĩ học hành căng thẳng cộng thêm áp lực điểm số làm ảnh hưởng đến thần kinh và rồi bị phát hiện ra bệnh này. huhu. Mình có dùng thuốc chỗ lương y Hạnh ở Quảng Ninh, mỗi tháng hết hơn 7 triệu, số tiền quá lớn với mình nhưng vì sức khỏe mình vẫn cố gắng nhưng cố đến tháng thứ 3 thì không có kết quả gì, bệnh tình vẫn như cũ nên mình quyết định ngừng thuốc. Hôm trước lên mạng thấy có cơ sở điều trị của lương y Thắng, mình thấy có thêm hy vọng nên vừa rồi mình cũng đã lấy thuốc 1 tháng, mình có linh cảm lần thuốc này tiến triển bệnh sẽ tốt và khỏi bệnh.hi. kết quả thế nào thì sau một thời gian nữa mình sẽ báo lại cho mọi người biết nhé. cảm ơn mọi người đã lắng nghe.

    Trả lờiXóa
  76. Dương Tiến Công17.5.17

    Cảm ơn Lương y thắng đã chữa khỏi bệnh động kinh cho con tôi.

    Trả lờiXóa
  77. Cảm ơn bài viết của bạn rất nhiều, nhờ thông tin của bạn mà tôi đã gặp được bác sĩ Thắng, vị ân nhân cứu mạng của tôi, giúp tôi chữa được khỏi bệnh động kinh lâu năm này. Hóa ra trong kiếp nhân sinh không phải toàn điều xấu, ở hiền vẫn gặp được lành. Phước chủ lộc thầy. Xin đa tạ Bs Thắng.

    Trả lờiXóa
  78. Mọi nguoi tren diễn đàn cho e hỏi con e được 8 tháng cháu đi khám mới biet la bệnh động kinh cháu mới bị 1 thá
    ng nay.xin hỏi cháu 8 tháng co uong dc thuoc nam của bs thắng k ạ ?

    Trả lờiXóa
  79. Trúc Ngân20.6.17

    Giữa thời buổi tân dược đang loạn xạ như hiện nay việc lưu giữ được những bài thuốc như này quả thực đáng quý.

    Trả lờiXóa
  80. Mọi người ơi..cho em số điện thoại bs được k ạ. Con em mới.2tháng mà bị.Rồi ạ

    Trả lờiXóa
  81. Cách đây một tháng e chết lặng đi khi biết con mình mắc bệnh động kinh. Biểu hiện của cháu là đang chơi bình thường bông mệt lả người đi. Toàn thân mềm nhũn như bún.sau khoảng 1 2 phút cháu lại bình thường. Cháu nhà e mới đk có 8 tháng tuổi. Hiện tại e đang chữa cho cháu theo đơn thuốc của bệnh viện nhi tw. Mọi người giúp e với e đang rất tuyệt vong. Đọc bài viết này e e rất hy vọng vào bs thắng có thể chữa khỏi bệnh cho con nhà e. Nhưng gọi điện bsy nói khi nào con nhà e được 36 tháng thì bác sỹ sẽ chữa khỏi bệnh cho con nhà e.e cầu mong thời gian trôi thật nhanh. Và cầu chúc sức khỏe cho bác sỹ thắng luôn khỏe mạnh để tiếp tục chữa bệnh cho mọi người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn tuan8.2.18

      Bé nhà e được tuổi rồi cũng bị mà k biết nên thé nào cũng đang uống thuốc tây ở bệnh viện. Mỗi lần nhìn con bị mà nghẹn lòng. Thị lực thì kém vận động cũng yếu. Chả biết sao nữa. Mọi người ai có con nhỏ đã chữa và khám ở đâu khỏi hay đỡ thì chia sẻ cho e với ạ.

      Xóa
  82. Phong Lâm21.7.17

    Cho tôi hỏi điều trị động kinh bằng thuốc đông y lúc đầu thường bệnh sẽ phát ra nhiều hơn, sau đó sẽ từ từ bớt dần và khỏi bệnh có phải như vậy không?. Nếu đúng như vậy thì thật sự đây là cách điều trị đem lại hiệu quả và an toàn cao bởi trị được tận gốc căn nguyên gây bệnh.

    Trả lờiXóa
  83. Có mình cũng bị bệnh động kinh 3 hơn 3 tháng cứ hơn 1 tháng là bị 1 lần bạn nào đã chữa khỏi chỗ bác sĩ thang cho chút chia sẻ với ạ

    Trả lờiXóa
  84. Nặc danh27.7.17

    chào mọi người.cho mình hỏi mình bị động kinh từ năm 15 tuổi và năm nay mình đã 25t. Những lúc nên cơn co giật đều là khi ngủ. vậy cho mình hỏi dùng thuốc chỗ bác sĩ Thắng có hiệu quả không và địa chỉ phòng khám của bác sĩ Thắng
    Cảm ơn mọi nguoi nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao giống mình thế mình bị hơn hai năm rồi và chỉ bị khi đang ngủ cả ngủ trua và ngủ nghày. Mình đang uống thuốc chổ bs thắng

      Xóa
  85. mình mới đi lấy thuốc uống được 3 ngày nay, rất mong hợp thầy hợp thuốc

    Trả lờiXóa
  86. Ngọc Linh15.8.17

    Không biết lương y thắng có địa chỉ khám bệnh động kinh nào trong sài gòn không nhỉ mọi người? tôi muốn qua trực tiếp khám.

    Trả lờiXóa
  87. Linh Ngo4.9.17

    Mọi người ơi! Mình chữa bệnh chỗ lương y Thắng đến hôm nay là tròn 4 tháng rồi, thời gian không phải là dài nhưng cũng không phải là ngắn. Mình đã sống trong hy vọng, buồn vui lẫn lộn và đến hôm nay mình đã có được niềm vui thực sự, hiện tại tình trạng bệnh của mình đã đỡ rất nhiều rồi, những cơn co giật không còn thấy lên nữa, đêm mình đã ngủ ngon và không còn cảm giác uể oải hay dấu hiệu từ căn bệnh mà lúc trước hay bị. Thời gian đã thử lòng kiên trì của mình và đến nay mình đã được đền đáp xứng đáng. Thái Bình sau những ngày mưa dài lê thê đã bừng sáng trở lại. cảm ơn lương y thắng nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trần Trung Kiên8.9.17

      Chúc mừng bạn nhé!. Mình cũng đang mong kết quả điều trị sắp tới của e gái mình ở chỗ bs thắng cũng giống như bạn.

      Xóa
  88. giá mà em biết được chia sẻ của anh Việt Hồng sớm hơn thì tốt biết mấy,e sẽ cố gắng chữa trị cho con mình cho dù phải đánh đổi tất cả mọi thứ.

    Trả lờiXóa
  89. Mình cũng đang cho con dùng thuốc của bác sỹ Thắng, bé nhà mình được 40 tháng, cháu bị từ lúc 1.5 tuổi mà dùng thuốc Tây ko đỡ. Uống thì vẫn đều mà gần đây vẫn bị lên cơn tb là 1 lần/ ngày. Đều bị khi đang ngủ thì giật mình dậy mất ý thức, toàn thân co cứng, run rẩy và tím tái. Hiện nay cháu dùng thuốc được 13 ngày thì thấy các cơn giãn ra có khi 2-3 ngày bị 1 lần nhưng thời gian vẫn rất lâu ( khoảng 10P). Mình biết tháng đầu tiên có thể thuốc chưa tiến triển đc nhiều. Xong mình sẽ kiên trì cho con dùng đến khi cắt hẳn bệnh thì thôi. Rất hi vọng con mình có phúc, gặp đc đúng thầy đúng thuốc để khỏi bệnh! Mình sẵn sàng chia sẻ với mọi ng quá trình điều trị của con mình để các bạn có thêm thông tin. Mình cũng mong những bạn đã đc điều trị khỏi cho mình thêm kinh nghiệm và động lực để mình bước tiếp cùng con trên con đg chiến đấu với căn bệnh gian nan này. Mail của mình : Maiphuong060189@gmail.com

    Trả lờiXóa
  90. My diễn11.11.17

    Nếu bị theo gen di truyền có chữa đc không mọi người? mình hỏi cho chị hàng xóm có con bị mấy năm nay rồi, mà trước là ông ngoại của cháu bé đó cũng bị.

    Trả lờiXóa
  91. Chi Ken21.11.17

    Nói thật là tôi mệt mỏi khi chữa tây y lắm rồi. Cứ tái đi tái lại hoài. Vừa sáng nay mới đi xe khách lên hà nội gặp bs thắng để lấy thuốc 1 tháng về dùng. Không biết ra sao nhưng vẫn mongg sẽ khỏi bệnh.

    Trả lờiXóa
  92. Thương Hồ12.12.17

    Ỏ đây có ai biết địa chỉ bán thuốc này ở Kon Tum k vậy? Tôi muốn mua thuốc này chữa bệnh cho con gái tôi năm nay cũng 8 tuổi nhưng tôi không biết mua ở đâu để không bị mua phải thuốc kém chất lượng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công Black25.12.17

      Bạn cứ alo cho bác thắng nhé. ban o xa vay thì chac la bac sĩ gửi qua bưu ddieeenn cho bạn thui.

      Xóa
    2. THƯƠNG HỒ9.1.18

      cảm ơn bạn nhé.

      Xóa
  93. Cẩm Tú21.1.18

    Mình bị động kinh cách đây hơn một năm rồi cơ, cũng chữa nhiều loại thuốc rồi nhưng không khỏi. MÌnh cũng mới biết bs Mạnh Thắng này thôi, nhà mình ở phố Hoàng Đạo Thuý cách đó có hơn 2km mà không biết. Cũng uống thuốc ở đây được gần 3 tháng rồi, thấy bệnh cũng giảm được 2/3 rồi hy vọng sẽ khỏi…hic

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngọc Anh30.1.18

      ui thế thì chúc mừng bạn nhé, mình thì đang uống thuốc ở một thầy lang ở hòa bình dược hơn 1 tháng nhưng chưa thấy tiến triển j, buồn ghê.:(

      Xóa
  94. Hữu Long23.2.18

    Cháu chào cả nhà, mẹ cháu bị bệnh động kinh 4 năm rồi, bây giờ đi lại rất khó khăn vì còn bị thêm xương khớp.mẹ cháu đã dùng thuốc nhiều nơi ko khỏi.mẹ cháu 68tuoi.cháu mong mọi người chia sẻ hay mách cho cháu cách chữa căn bệnh này cho mẹ cháu với ạ.nhà cháu trog tây ninh muon khám bệnh thì nên khám ở đâu ạ? cháu xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  95. Xin hỏi các bạn đã dùng thuốc của bs thắng chia sẻ giúp ạ. Thuốc đó mình sắc uống hàng ngày thay nc lọc hay uống ntn ạ. Nhà mình coa hai cháu nhỏ, cháu lớn 9 tuổi bị động kinh do bất thường ở não, u thuốc bắc hơn 1 năm k khỏi, sau đó mình được bạn giới thiệu cho thầy thuốc nam, mình cho con u gần 2 năm, đến lúc cháu 4 tuổi thì dừng vì trong 2 năm u k có cơn nào. 4 năm sau là tháng 11 năm ngoái cháu bị 1 cơn nhưng mình nghĩ do bị quai bị. Nhưng đến rạng sáng ngày 30 tết cháu đang ngủ bị lên cơn rất nặng, may phát hiện kịp k thì nghẹt thở. Rồi trong 1 tuần bị thêm 2 đợt nữa, giờ mình vẫn cho u tiếp thuốc cuae thầy đó. Nửa tháng nay cháu thứ 2 được gần 4 tuổi lại có biểu hiện giật tay chân khi ngủ, đi khám bs bảo động kinh k rõ nguyên nhân. Mình thực sự quá buồn, mình thấy trên này có nhiều bạn nói đã chữa khỏi, đi điện não k có sóng động kinh nữa, nếu đúng vậy thật sự mừng quá. Các bạn có thể chia sẻ giúp mình để có thêm hi vọng với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hi bạn Lan, mình là mai phuong, có mail là maiphuong060189@gmail.com, nếu bạn để ý sẽ thấy mình có chia sẻ về quá trình trị bệnh cho bé nhà mình. Suốt từ cuối tháng 11/2017 (lúc mình bắt đầu cho bé điều trị tại chỗ bs thắng) đến bây giờ đã gần 3 tháng, mình cảm nhân được nhiều sự thay đổi trong cảm xúc cũng như trong tiến triển bệnh. cảm xúc thật sự vui mừng vì giờ này bé đã đỡ nhiều, các cơn co giật đã giảm hẳn đi. là một người mẹ, ai cũng sót con khi thấy con bị bệnh, đau đớn và đến khi con gần khỏi bệnh thì chỉ muốn khóc thôi, bởi cuối cùng sau bao gian truân mọi thứ đã được đền đáp. mình đã tin tưởng và gửi gắm bé cho bs thắng điều trị và đến giờ quyết định ấy hoàn toàn đúng đắn, nó làm thay đổi mọi thứ, và thứ quan trọng nhất là con sắp bình phục và khỏi bệnh. thật sự mình rất mong điều kỳ diệu cũng sẽ đến với con của bạn Lan và cũng như bao bạn khác. một lời chúc cũng như lời khuyên cho các bạn là hãy giữ vững tinh thần cùng sự tin tưởng vào thầy thuốc bạn lựa chọn, gióng như mình đã lựa chọn bs thắng vậy.

      Xóa
  96. Bích Nga14.4.18

    hôm nay tôi đến nhà bs thắng mà phải xếp hàng lâu quá, có 5-6 người đến từ sớm đã ngồi ở đó chờ để được lên khám rồi. Có vài người khám lại thì tôi hỏi thăm thấy cũng có tiến triển tốt, có người thì đã điều trị khỏi được tầm 6 tháng cũng đến kiểm tra. Nói chung là nhộn nhịp lắm, thế là tôi xin lại số đt của một vài người trong số họ để sau này trao đổi cho tiện. Mà thế có khi lại thành bạn đồng hành và chia sẻ cùng nhau sau này cũng nên. do đã tìm hiểu khá kỹ thông tin và cũng được nghe bs thắng tư vấn rõ ràng trên đt nên tôi đến để lấy thuốc và xin tờ giấy hướng dẫn về ăn uống kiêng khem. Mong là mọi thứ sẽ tốt đẹp và tôi sẽ thoát khỏi bệnh động kinh thành công.

    Trả lờiXóa
  97. An Thanh18.5.18

    tôi mới đây mới đi khám tại bệnh viện và phát hiện mình bị động kinh, rất khó chịu nhất là vào dịp hè này, nhà thì không có điều hòa, cứ lên cơn xong là mồ hôi chảy nhễ nhại, dùng thuốc tây mấy đợt rồi không khỏi. Đọc được dòng thông tin này tôi thấy có hi vọng thêm về việc chữa bệnh của mình. Khả năng là một vài ngày nữa tôi sẽ hẹn lịch gặp bs thắng để thăm khám xem sao.

    Trả lờiXóa
  98. Phương Vũ3.6.18

    buồn quá mọi người ạ. con mình 6 tuổi bị viêm màng não xong dẫn đến lên cơn co giật nhiều, dùng không biết là bao nhiêu cách rồi, thuốc tây bs kê ở viện về dùng cũng ko đỡ được lâu. Cả cách truyền dịch rồi không bớt chút nào. Gia đình bên nhà chồng thì kêu mệt hỏi lắm nhưng mình thì vẫn tin rằng sẽ có một ngày con của mình sẽ chữa được khỏi bệnh, mình sẽ tìm hiểu thêm về bs thắng và nhờ bs tư vấn cụ thể. nếu bs thắng nhận chữa thì mình mừng lắm, mọi người hãy động viên mình để mình vững tâm điều trị cho con nhé.

    Trả lờiXóa
  99. Ái Lê15.6.18

    Năm con tôi 17 tuổi là lúc tôi cảm thấy cuộc sống này đang quay lưng lại với mình. Thật sự sốc khi biết con mình bị bệnh động kinh. Nghe lời người thân, tôi đưa cháu đến bệnh viện tâm thần Hải Dương và chữa ở đó 9 tháng nhưng kết quả đổi lại là cháu vẫn bị như lúc ban đầu. Thật sự rất tuyệt vọng và buồn vô cùng mọi người ạ. Nhưng tôi sẽ không từ bỏ cơ hội được chữa khỏi của con mình, tôi sẽ tìm đủ cách để giúp con thoát bệnh. tôi sẽ liên hệ cho bs thắng hỏi tình hình rồi sẽ hẹn bs để gặp trực tiếp. cảm ơn bạn việt hồng đã chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  100. Thái Hưng6.7.18

    Đúng như mọi người thường nói, thuốc tây tác dụng rất nhanh, uống vài ba đợt là đỡ nhưng chỉ sau một thời gian ngắn thì lại quay về tình trạng như cũ, còn cộng thêm những tác dụng phụ rất nguy hiểm sau này. Mọi người chúng ta ai bị bệnh này đều thế cả, cứ lao đầu vào dùng thuốc tây xong đến lúc hối hận cũng chẳng kịp. Biết đến khi nào, đến bao giờ chúng ta mới tự ý thức và nhận ra được điều này sớm hơn đây?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thienlam_ga9.8.18

      Hưng nói đúng, đông y thì bao h cũng mất nhiều thời gian điều trị hơn tây y. vì tây y chỉ giúp giảm triệu chứng thôi còn đông y tác độngh vào căn nguyên điều trị tận gốc ngăn ngừa bệnh tái phát. Dù thêm tí thời gian bây giờ nhưng khỏi bệnh thì cũng cố mà điều trị, chứ dùng tây y cứ tái đi phát lại bệnh tình rồi chi phí, thời gian, công sức cùng sự thất vọng khéo còn đội lên nhiều lần ý.

      Xóa
  101. Trung Dũng20.7.18

    lúc mới dùng thuốc tớ cũng gặp phải tình trạng công thuốc, điều này luong y Thắng cũng đã nói trước nên mình cũng yên tâm, sau đó triệu chứng cứ giảm dân nhưng không giảm được nhanh như một số bạn ( có thể mình bị nặng hơn, gần 5 năm mà) Mình cũng là người làm trong ngành y nên mình hiểu tùy cơ địa từng người mà đáp ứng thuốc của mỗi người là khác nhau. tây y cũng không phải là không chữa được bệnh này nhưng chỉ là chữa ở thời kì cấp tính còn đã là mãn tính thì đông y vẫn là lựa chọn số 1.

    Trả lờiXóa
  102. Chào mn. Đúng là có bệnh thì vái tứ phương. Mình suốt ngày search trên mạng để tìm thầy tìm thuốc cho con. Con gái mình tiền xử sốt cao co giật. Từ tháng 2 trở lại đây ko sốt cháu cũng có hiện tượng co giật khi ngủ. Miệng nhai nhai chảy nước bọt ra mắt nháy nháy liên tục, gọi cháu ko biết gì khoảng 15 giây. Sau đó cháu ngủ bình thường. Tỉnh dạy cháu vẫn chơi và sinh hoạt bình thường. Vừa rồi nghỉ hè gd có cho cháu ra nhi tw khám đuệ não đồ xét nghiệm máu bs kết luận: động kinh cục bộ và kê đơn thuốc bé về uống và gẹn 2 tháng sau cho cháu ra nhi tw khám lại. Gd cho cháu uống thuốc và theo dõi thì vẫn thấy khi ngủ cháu co giật . Gd đang rất hoang mang. Đọc đc trang chia sẻ của mn gd thấy có niềm hy vọng cho con. Thương con quá mong đây sẽ là phép màu cho gd. Mình sẽ gọi điện nhờ bs tư vấn và cho cháu ra tận nơi bác sũ khám. Mình ở Thanh Hóa ai có con bị giống mình và đã chữa cho con chia sẻ thêm cho mình lấy động lực nhé.
    Xin chân thành cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  103. Luan Nguyen28.8.18

    Tôi đã từng điều trị tại phòng khám bs thắng cách đây 1 năm trước. Thời gian đầu tôi cũng hoang mang như mọi người, sợ cái kiểu tiền mất tật mang như lần trước vì tôi đã điều trị ở 1 vài nơi nhưng mãi k đỡ. Cũng được vợ động viên nhiều nên tôi quyết tâm lần này. Xác định theo đông y phải điều trị mấy tháng và tôi mất 5 tháng uống thuốc của pk. Thuốc đều dễ uống, nếu ai đi làm xa đều tiện mang theo người. Tôi chăm chỉ uống thuốc đúng giờ đúng bữa kết hợp với những hướng dẫn bác sĩ đã dặn tôi, ăn uống, sinh hoạt khoa học. Tôi cũng hạn chế thức khuya, hút thuốc và uống rượu bia vì nó sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả của thuốc. Cứ như thế sau gần nửa năm tôi đã lấy lại đc sức khoẻ cùng thể trạng tốt, những triệu chứng của bệnh đã được đẩy lùi. Qua đây tôi cũng muốn cảm ơn bác sĩ thắng, tôi rất mong với một bài thuốc hiệu quả như thế này thì nên được ứng dụng nhiều hơn cho những bệnh nhân khác.

    Trả lờiXóa
  104. Ngoc Thuc18.9.18

    Lấy nhau đc 3,4 tháng tôi mới biết được vợ mình bị động kinh. Tâm trạng lúc đó thật khó tả. Nhưng tôi hiểu những lúc như vậy tôi cần phải ở bên cạnh và động viên vợ mình, cố gắng giấu kín chuyện này với bố mẹ, để cho vợ đỡ phải chịu những áp lực và sự buồn bã. Đc người quen giới thiệu nên vợ tôi đến giờ đã dùng 4 tháng thuốc chỗ bs thắng, về kết quả thì phần nào bệnh cũng đã bớt đi tương đối, tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng với vợ để trị khỏi dứt điểm căn bệnh này. vợ chồng tôi dự định sang năm kế hoạch sih cháu nên rất hy vọng sẽ khỏi được sau vài liệu trình thuốc nữa. bs cũng nói khả năng cao là sẽ khỏi và dứt được thuốc nên vơ chồng tôi càng có thêm niềm tin hơn. mong mọi chuyện kết thúc êm đẹp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanh Dân11.11.18

      Tôi cũng như các bạn ở diễn đàn này đều mong cho vợ của bạn sẽ mau bình phục, đồng thời là một động lực cho chúng tôi có thêm niềm tin vào việc chữa khỏi căn bệnh này. Chúng tôi ngày ngày chỉ ngóng trông có người nào đó vào chia sẻ kinh nghiệm điều trị hay đơn giản là cập nhật tình hình sử dụng thuốc tại một nơi nào đó là chúng tôi thấy mừng lắm. Chúng tôi biết rằng chúng tôi ko hề đơn độc, chúng tôi luôn có những người như bạn đồng hành cùng.

      Xóa
  105. Hạc Tiên9.10.18

    Hôm nọ có xem một bản tin trên thời sự nói về việc một đứa trẻ 6 tuổi bị động kinh, liệt tay vì chơi ipad, xem tivi suốt một thời gian dài mà vừa giận vừa thương. Giận vì cha mẹ của bé gái kia không dành nhiều thời gian chăm sóc con, không ở cạnh lắng nghe, chia sẻ cùng con mình thường xuyên, và thương bởi vì điều tồi tệ đã đến, chúng ta khó có thể chữa được vết thương kia lành như ban đầu. Các bậc cha mẹ cần nhìn vào thực trạng này để răn đe bản thân mình, cần nên trau dồi kiến thức để xử lý các tình huống, đặc biệt là dành nhiều thời gian cho gia đình, cho con của mình để cuộc sống luôn được bình yên, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  106. Van Dai3.12.18

    Em thấy bảo thuốc đông y điều trị tốn nhiều thời gian lắm không nhanh được như tây y, vậy mà không biết tại sao giờ em thấy nhiều người lại đang có xu hướng chuyển sang lựa chọn đông y để điều trị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phu Nguyen27.12.18

      xác định điều trị theo phương pháp đông y thì phải kiên trì,k thể uống 2,3 ngày mà hiệu quả được. Thuốc tây thì khác,hiệu quả rất nhanh nhưng k trị dứt điểm được. Ưu điểm của đông y nữa là k có tác dụng phụ,uống rất tốt cho sức khỏe. Hiệu quả trị bệnh hay k 1 phần cũng do bản thân mình có thực hiện đúng những gì bsi yêu cầu hay k, có người hấp thụ thuốc tốt nữa nên cải thiện sẽ nhanh hơn. suy cho cùng thì kiên trì điều trị đều mang lại tiến triển tích cực.

      Xóa
  107. Huong Dao16.1.19

    Xin được chia sẻ cho các bạn bài thuốc chữa động kinh theo y học cổ truyền:
    - Bài định giản hoàn gia giảm:
    thành phần: phục thần, viễn chí, xương bồ đều 15g, hổ phách 12g, bạch cương tàm 12g, trần bì, bán hạ, thiên ma. Sắc theo từng thang uống 3 lần trong ngày và duy trì trong 3 tháng.

    Lưu ý: đây là bài mình tham khảo trên mạng, mọi người trước khi áp dụng thì nên hỏi bác sĩ xem có phù hợp không nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Loi Le30.1.19

      Mình cũng từng đọc bài định giản hoàn này và cũng đã làm theo hướng dẫn, nói chung mình đánh giá rằng nó không hiệu quả, mình nghĩ nó chỉ giúp làm mát cơ thể thôi chứ chữa làm sao được bệnh, đọc lại bài báo thì cũng chỉ thấy đó là kinh nghiệm của mấy người thôi chứ giới chuyên môn có nghiên cứu gì đâu. Viết ra những dòng thế này để mọi người đỡ mất thời gian và hi vọng kẻo sau này lại thất vọng.

      Ps: Bạn Huong Dao đừng giận mình nhé, mình thấy vậy nên chia sẻ thật thui.hihi

      Xóa
  108. Mình cũng đã từng như mọi người lên mạng tìm bài thuốc để chữa động kinh do chồng mình bị động kinh. Chồng mình bị 4 năm rồi mỗi năm thường lên khoảng 4, 5 cơn (khoảng 2 -3 tháng bị 1 lần) đến bệnh viện khám thì không tìm ra nguyên nhân gì hết. Họ nói là bị động kinh không có nguyên nhân rồi kê thuốc Depakin uống dài dài vậy đó. Thể rồi mình tìm thấy thông tin bác sỹ Thắng và liên hệ vào ngày 2-2-2018 và thử uống thuốc của BS Thắng cho tới bây h. Kết quả của quá trình này như sau: trong suốt thời gian 1 năm này chồng mình bị lên cơn 1 lần vào tháng 10, ngủ có tốt hơn, cảm thấy trong người khỏe hơn, tính tình ít bị nóng giận hơn. Mình không biết có thể khỏi hẳn không tuy nhiên mình cũng rất hi vọng. Mình nghĩ là đây giống như 1 diễn đàn, mọi người đã chữa nên chia sẻ quá trình điều trị của mình để những người khác còn biết và tự quyết định có nên theo hay không. Vì mình biết bị bệnh này thực sự rất khổ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Minh cúc27.2.19

      thật vui vì lại biết thêm đc tin 1 người nữa đã chữa thành công ở chỗ bs Thắng. có lẽ thời điểm này là thích hợp để mình liên hệ với bs ấy. mình tìm hiểu bác thắng khá lâu rồi nhưng chưa dám chắc chắn tìm đến, bởi có những tin đồn nói bs thắng ko chữa được căn bệnh này nên mình cũng khá hoang mang, do đó mình cần thêm nhiều thông tin nữa về nhữg bạn bệnh nhân đã từng chữa như bạn. đúng như bạn nói, thời gian là minh chứng chân thực nhất, giờ đây khi biết chồng bạn đã ổn định, mình xin được chúc mừng cả gđ bạn, mình tin rằng mình cũng sẽ có được cơ hội giống như chồng của bạn.

      Xóa
  109. Thuý điệp28.3.19

    http://chuyenkhoadongkinh.com/mach-ban-cach-chua-benh-dong-kinh-hieu-qua/ các anh chị vào đây tham khảo thêm này. mò mãi mới thấy được thêm 1 kênh chia sẻ thông tin.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Văn Kiên6.5.19

      cảm ơn điệp nhiều, thêm một kênh thông tin cũng là thêm một cơ hội cho những người bệnh như tôi. bấy lâu nay dùng thuốc tây thì tôi nhận ra rằng nó ko thể giải quyết được bệnh đã theo tôi suốt gần một năm. có lẽ, tôi cần phải tìm ra phương án nào khác khả thi hơn và hiệu quả hơn. chứ cứ dậm chân tại chỗ mà lại phụ thuộc vào tây y thì chả mấy mà đi tong, mà tồi tệ hơn.

      Xóa