KINH NGHIỆM ĐIỀU TRỊ VÀ PHÒNG NGỪA BỆNH ĐỘNG KINH

Đăng là người đã từng bị bệnh động kinh, đã từng đi phẫu thuật động kinh, niềm vui đó chẳng được bao lâu thì chỉ được 8 tháng sau Đăng bị tái phát trở lại. Khi đó Đăng rất tuyệt vọng, chán nản và đã nghĩ chẳng nhẽ cả cuộc đời phải sống chung với bệnh động kinh sao? Thật may mắn Đăng đã tìm cách chữa triệt để bệnh này.
Đăng đã nảy ra ý nghĩ, tại sao mình không tạo một trang web, một diễn đàn để chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm của mình trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh động kinh? Và diễn đàn này là nơi mọi người có thể cùng học hỏi cùng chia sẻ những kinh nghiệm của mình về bệnh động kinh. Nó giúp cho những ai đang bị bệnh động kinh biết được phương pháp điều trị tốt nhất và hiệu quả nhất để không lãng phí tiền của. Và phòng ngừa bệnh tái phát trở lại.


Dưới đây là những kiến thức và kinh nghiệm của Khoa trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh động kinh mọi người đọc trong bài: "Hướng dẫn cách điều trị bệnh động kinh"

>>HƯỚNG DẪN CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH ĐỘNG KINH


Các bạn có kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh trĩ muốn chia sẻ xin gửi về hòm thư của Hồng Đăng hongdang1809@gmail.com 

About Tuấn Anh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

2 nhận xét:

  1. CHO E HOI A LA TRUOC LUC BI BENH NHU THE THI A CO UONG THUOC TAY K VAY VA BJO A KHOI THOI JAN LAU CHUA A.E CAM ON?

    Trả lờiXóa
  2. A CHUA O DAU VAY VA CO KHOI HAN K A.THUOC NAY CHI PHI CAO K A?

    Trả lờiXóa