ĐẬU QUẢ NGĂN NGỪA ĐỘNG KINH

Không chỉ là loại thực phẩm ngon trong bữa ăn mà đậu quả còn ngăn ngừa chứng động kinh, chứng run tay và cải thiện sắc tố da tươi trẻ.

Đậu quả là loại thực phẩm thuộc họ cánh  bướm có tên là Papilionaceae gồm nhiều loại khác nhau như: đậu quả xanh, đậu vàng, đậu đũa, đậu Hà Lan…
Đậu đũa cung cấp một lượng lớn
 các vitamin C, D, B1
Công dụng
Đậu quả cung cấp lượng đạm thực vật cần thiết cho cơ thể (tập trung trong hạt là nhiều nhất), các vitamine C, D, B1 và một lượng nhỏ vitamnine A, E, PP.

Hỗ trợ cho hoạt động của tâm – thận làm việc nhịp nhàng và các cơ quan nội tạng làm việc tốt hơn. Sử dụng đậu quả còn ngăn ngừa được chứng động kinh, chứng run tay chân, hòa vị, dưỡng  tỳ…Ngoài ra, dùng thường xuyên còn giúp cải thiện sức tố da tươi trẻ hơn. Đậu quả có thể được dùng độc vị hoặc kết hợp với các thực phẩm khác.
Sử dụng đậu quả giúp ngăn ngừa được chứng
động kinh, chứng run chân tay,...
Liều dùng TPCN
Khi dùng độc vị thì xào hoặc luộc chia thành 2 lần/ngày vào thời điểm 4 giờ chiều và 10h tối trong ngày. Liệu trình cho phương pháp này là 5-7 ngày x 5-10 liệu trình/năm.

About Tuấn Anh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét